Heilsubankinn Matari
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Blber eru g fyrir ristilinn

Nttrulega andoxunarefni, pterostilbene, blberjum getur dregi r httunni run kabbameins ristli. Dr. Bandaru S. Reddy, lffringur Rutgers hsklanum New Jersey, segir a allir ttu a bta berjum matari sitt og srstaklega blberjum.

Andoxunarefni pterostilbene, er mjg svipa andoxunarefninu resveratrol, sem a finnst vnberjum og rauvni. a finnst einnig vnberjum, en er mun meira mli blberjum.

Lesa meira...
 
Fiskur er frbr matur

Borar ngan fisk? Fiskneysla hefur minnka gfurlega sastlina ratugi, v miur, ar sem neysla hans getur haft mikil og g hrif heilsuna. Bora tti fisk, allavega tvisvar viku.

Fiskur inniheldur miki af vtamnum, srstaklega E-vtamn og B-vtamn, einnig steinefni eins og sink og selen, svo er hann mjg prteinrkur.

Lesa meira...
 
Vtamn og btiefni sem hgt er a taka til a flta fyrir granda sra ea eftir agerir

Hgt er a byrja undirbning lkamans til a gra eftir agerir, jafnvel fyrir agerina sjlfa. G nring og btiefni hjlpa srum til a gra hraar. Heilbrigt nmiskerfi, gu jafnvgi, hjlpar lkamanum a verjast skingum. Einnig eru mrg btiefni og margar jurtir sem a hjlpa lkamanum a gra hratt og vel eftir agerir, slys og fll.

Sink er best a byrja a taka fyrir ager, a fltir fyrir granda og dregur r str srs, einnig hvetur a nmiskerfi til a verjast skingum. Sinkburur dregur r a bakterur ni a fjlga sr yfirbori harinnar og kemur v veg fyrir skingu. Hgt er a taka 30 mg daglega 4-6 vikur fyrir ager til a hafa ngar sinkbirgir lkamanum.

Lesa meira...
 
Diet drykkir, gir ea slmir?

Diet drykkir geta leitt til aukakla og fara einnig mjg illa me tennurnar. Milljnir um allan heim telja sig vera a drekka hollara gos, ef a au drekka diet drykki me stuefnum, sta eirra sem innihalda sykur.

Diet drykkirnir innihalda frri hitaeiningar, en eru aftur mti ekkert hollari en arir gosdrykkir. Samkvmt nlegum rannsknum gtu eir allt eins talist hollari en eir hefbundnu. Gervisykurinn gosdrykkjunum rvar matarlystina og hvetur til lngunar stan bita.

Lesa meira...
 
Gltenlaust kkoshveiti

Kkoshveiti er unni r fersku kkoshnetukjti, sem hefur veri urrka og mala hveiti, a ltur t mjg svipaan htt og venjulegt hveiti. Kkoshveiti inniheldur 14% af kkosolu og 58% trefjar, en hin 28% samanstanda af vatni, prteinum og kolvetnum.

Kkoshveiti er tilvali til notkunar allan bakstur. a er gltenlaust og v gur kostur fyrir sem a hafa gltenol og vikvmni gegn hveiti og ru mjli. Mjg fir hafa ol gegn kkoshnetum og v ttu flestir a geta nota kkoshveiti.

Lesa meira...
 
<< Byrja < Fyrri 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Nsta > Endir >>

rslit 73 - 81 af 140
Til baka
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn