Heilsubankinn MatarŠ­i
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Gl˙tenˇ■ol
Gl˙tenˇ■ol (Celiac disease, Celiac sprue) er krˇnÝskur meltingar- e­a ■armasj˙kdˇmur. Sj˙kdˇmurinn er arfgengur og getur lagst ß bŠ­i b÷rn og fullor­na og getur hann komi­ fram ß hva­a aldursbili sem er.

Algengast er a­ hann komi fram hjß b÷rnum sem eru a­ byrja a­ fß fasta fŠ­u og einnig getur sj˙kdˇmurinn ■rˇast/vakna­ upp hjß fullor­num einstaklingum vi­ miki­ andlegt ßlag e­a lÝkamlegt ßfall, s.s. vi­ uppskur­ e­a ■ungun.
Lesa meira...
 
FŠ­utegundir rÝkar af andoxunarefnum

═ nřlegri rannsˇkn ß 100 ˇlÝkum fŠ­utegundum ˙r jurtarÝkinu kom fram a­ eftirfarandi tegundir h÷f­u hŠst gildi andoxunarefna:

┴vextir:áá ┌lfaber, Tr÷nuber, blßber, brˇmber
GrŠnmeti:áá Baunir (rau­ar, nřrnabaunir, pintobaunir og svartar baunir), Šti■istill
Hnetur:áá Pecan hnetur, valhnetur, heslihnetur
Lesa meira...
 
Sleppum aldrei morgunmat

Er ■a­ bara g÷mul lumma e­a er nau­synlegt a­ bor­a morgunmat? Svari­ er, a­ morgunmaturinn er svo sannarlega nau­synlegasta mßltÝ­ dagsins!

Ef a­ vi­ sko­um hva­ or­i­ morgunmatur ■ř­ir ß ensku "breakfast", ■ß sjßum vi­ mj÷g e­lilega skřringu. Skiptum or­inu Ý tvennt "break" og "fast" og bein■ř­um yfir ß Ýslensku, "brjˇta" og "fasta". Yfir nˇttina slakar lÝkaminn ß meltingu og ni­urbroti og efnaskipti lÝkamans fara Ý dvala, lÝkaminn fastar! Um lei­ og vi­ v÷knum og bor­um morgunmat, brjˇtum vi­ f÷stuna og vekjum upp efnaskiptin og meltingin byrjar a­ vinna aftur ß sinn e­lilega hßtt.

Lesa meira...
 
Enn minnkar fiskneysla

Lř­heilsust÷­ gaf ˙t nřveri­ og sendi inn ß ÷ll heimili Ý landinu, bŠkling me­ uppskriftum af fiskrÚttum. Ůetta er vel og sÚrstaklega Ý ljˇsi nřrrar k÷nnunar sem sřnir a­ ungt fˇlk miklar fyrir sÚr matrei­slu ß fiski og telur sig ekki kunna til verka.

K÷nnunin sem hÚr um rŠ­ir var samvinnuverkefni MatÝs, FÚlagsvÝsindastofnunar Hßskˇla ═slands, Rannsˇknarstofu Ý nŠringarfrŠ­i ß LandspÝtala Hßskˇlasj˙krah˙si og fyrirtŠkisins Icelandic Services.

Lesa meira...
 
GrŠnmeti

Hvernig er best a­ halda sem mestu af hollustu Ý grŠnmetinu sem a­ vi­ notum til matarger­ar? Mismunandi er hve miki­ tapast af nŠringu grŠnmetisins vi­ eldun, ■a­ getur fari­ eftir tegundum.

LÝti­ tapast af hollustunni ef a­ ˙tb˙nir eru dj˙sar ˙r grŠnmetinu. (SjßáHreinir dj˙sar)áEinna mest tapast af trefjunum ■ar sem a­ eing÷ngu er nota­ur safi grŠnmetisins. Varast skal, ■egar keyptir eru slÝkir safar ß svok÷llu­um dj˙sb÷rum, a­ ■ar er oft bŠtt Ý ■ß sŠtuefnum e­a ÷­rum brag­bŠtiefnum, sem a­ ekki endilega eru heilsuvŠnleg efni.

Lesa meira...
 
<< Byrja < Fyrri 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 NŠsta > Endir >>

┌rslit 82 - 90 af 140
Til baka
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn