Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Ůorbj÷rg Hafsteinsdˇttir
NŠringar■erapisti DET - Hj˙krunarfrŠ­ingur
Pˇstn˙mer: 220
Ůorbj÷rg Hafsteinsdˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Hversu mikil hreyfing er nˇg?

N˙ fer Ý h÷nd tÝmi hßtÝ­a, matarbo­a, hvÝldar og gle­i. Ůetta er kannski ekki akk˙rat tÝminn sem vi­ erum miki­ a­ huga a­ hreyfingu en flestir Štla sennilega Ý einhvers konar ßtak Ý jan˙ar.

En afhverju a­ bÝ­a? Ůa­ er enginn a­ tala um a­ ■˙ ■urfir a­ fara Ý rŠktina Ý tvŠr klukkustundir ß dag. Regluleg hreyfing er ■a­ besta sem vi­ gerum fyrir okkur og ■a­ sem er oft mi­a­ vi­ er a­ lßgmarki 30 mÝn˙tna r÷sk hreyfing daglega til a­ koma Ý veg fyrir sj˙kdˇma. Til a­ halda ■yngdinni Ý skefjum er gott a­ mi­a vi­ 45 til 60 mÝn˙tur.

Lesa meira...
 
RÚtt lÝkamsbeiting

Rétt líkamsbeiting er ekki síður mikilvæg til að halda heilsu, en regluleg hreyfing og þjálfun líkama og hugar.

Regluleg hreyfing er fyrir okkur mannfólkið meira en bara að halda góðri heilsu, hún er líka gott mótvægi við streitu.  Það þarf líka alltaf að huga að góðri líkamsstöðu við það sem að við erum að gera í lífinu. Hvort heldur er við vinnu, þjálfun eða leik. Jafnvægi milli vöðvahópa raskast við langvarandi og síendurteknar slæmar stöður. Vöðvarnir hafa tilhneigingu til að verða stuttir og stífir annars vegar og langir og slappir hins vegar. 

Lesa meira...
 
MikilvŠgi hreyfingar

Við vitum öll hve nauðsynlegt það er að stunda einhverja hreyfingu.  Öll hreyfing er góð og best er, ef að hún er regluleg.  Hreyfing, hver svo sem að hún er, á að vera hluti af daglegu lífi hverrar manneskju.  Ekki bara til að halda líkamsvigtinni í lagi, heldur og ekki síður til að halda ónæmiskerfinu í góðu jafnvægi.

Ný rannsókn var gerð á 115 konum, þær voru allar komnar yfir breytingaskeiðið, voru í yfirvigt og voru kyrrsetumanneskjur.  Var helmingur þeirra settur í reglulega leikfimistíma og hinn helmingurinn í vöðvateygjutíma 1 sinni í viku.  Rannsóknin stóð yfir í eitt ár og var gerð með það í huga að finna út tengslin á milli líkamlegrar þjálfunar og áhrif hennar á venjulegt kvef.

Lesa meira...
 
Hreyfing og matarŠ­i
Það var áhugavert að lesa um daginn um rannsókn á hreyfingu barna. Ekki að hún segði mér eitthvað nýtt en gott að sjá þetta svart á hvítu.

Samkvæmt niðurstöðu stórrar rannsóknar sem gerð var í Skotlandi, er aukin hreyfing barna ekki nægjanleg til að vinna bug á offitu. Börnin voru látin í gegnum sérstakt hreyfiprógramm í 30 mínútur, þrisvar í viku í heilt ár í leikskólanum. Að auki fengu foreldrar leiðbeiningar til að örva líkamlega virkni barnanna heima við.

Rannsóknin sýndi að hreyfingin hafði áhrif á hreyfifærni barnanna en engin áhrif á líkamsþyngdina. Þannig að ekki nægir að einblína á hreyfinguna, huga þarf sérstaklega að mataræðinu.

Lesa meira...
 
Vi­tal vi­ Hrafnhildi Sigur­ardˇttur

Fyrir um tveimur mánuðum rak ég augun í smá grein um unga konu sem var búin að þróa svo sniðug námskeið fyrir börn í tengslum við tónlist. Ég ákvað að klippa þetta út og hafði í huga að hafa samband við hana og fá að heyra frekar út á hvað þetta gengi. Svo þegar hún hafði samband við mig og vildi skrá sig á síður Heilsubankans lét ég slag standa og óskaði eftir viðtali við hana.

thumb_hrafnhildurHrafnhildur Sigurðardóttir er ein af þessum ungu konum sem ég dáist ómælt að. Hún fer með draumunum sínum, framkvæmir hugmyndir sínar og er til staðar fyrir sína nánustu. Og mitt í þessu öllu stendur hún upp úr stórglæsileg og geislandi.

Hrafnhildur býr í fallegu húsi á Arnarnesinu með manni sínum og þremur börnum. Hún er búin að innrétta fallegt stúdíó í bílskúrnum þar sem hún heldur fjölbreytt námskeið fyrir börn og fullorðna, móðurhlutverkið skiptir hana miklu máli og leggur hún mikla rækt við það, en þrátt fyrir öll þessi verkefni hefur hún fundið tíma til að standa í að gefa út bók sem kemur í bókaverslanir nú í nóvember.

Lesa meira...
 
<< Byrja < Fyrri 1 2 3 4 NŠsta > Endir >>

┌rslit 28 - 33 af 33
Til baka
FrŠ­sluskjˇ­an
Reynslus÷gur

Hér getur fólk sent inn sína reynslusögu. Við lærum oft best af reynslu hvors annars.

Hafðu samband

Vandamßl og ˙rrŠ­i

Hér munu birtast lýsingar á vandamálum sem hægt er að vinna með í gegnum líkamsæfingar. Fólk getur sent inn fyrirspurnir og við munum fjalla um hvað viðkomandi getur gert sjálfur og hvert er hægt að leita, til að eiga við tiltekin vandamál

 Hafðu samband 

 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn