Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
KristÝn Kristjßnsdˇttir
Hˇmˇpati, LCPH.
Pˇstn˙mer: 105
KristÝn Kristjßnsdˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Dans

Þegar við hugsum um líkamsrækt dettur okkur ekki endilega dans í hug. En dans getur verið góð líkamsrækt.

Mismunandi dansaðferðir reyna mismikið á líkamann en allur dans er af hinu góða þar sem hann eykur blóðrennsli um líkamann auk þess sem hann færir okkur gleði í sálina.

Dans er góð líkamshreyfing fyrir börn þar sem hann vinnur með samhæfingu hreyfinga. Einnig er hann góður fyrir félagsþroska barna.

Margir aðilar bjóða upp á danskennslu og ættu allir að geta fundið eitthvað við sitt hæfi, hvort sem um einstakling eða pör er að ræða. Einnig eru til félög og hópar sem hafa það eitt að markmiði að koma saman til að dansa.




Til baka
FrŠ­sluskjˇ­an
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn