Heilsubankinn Hreyfing
ForsķšaMataręšiHreyfingHeimilišUmhverfišMešferšir
 
Mešferšarašili
Žjįlfun.is
Einkažjįlfun - Hópžjįlfun - Fyrirtękjažjįlfun
Póstnśmer: 201
Žjįlfun.is
 
Mešferšar- og žjónustuašilar

Heilsubankinn er vefur um allt er viškemur heilsu okkar og lķfshįttum. Honum er ętlaš aš stušla aš aukinni mešvitund um holla lķfshętti og um leiš er honum ętlaš aš vera hvatning fyrir fólk til aš taka aukna įbyrgš į eigin lķfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem fréttamišill, auk žess sem hann er gagnabanki yfir ašila sem bjóša žjónustu er fellur aš įherslum Heilsubankans.

Viš hvetjum žig til aš skrį žig į póstlista Heilsubankans (hér) og sendum viš žér žį fréttabréfiš okkar ķ tölvupósti ca. tvisvar sinnum ķ mįnuši. Žar koma fram punktar yfir žaš helsta sem hefur birst į sķšum Heilsubankans, auk tilboša sem eru ķ boši fyrir handhafa Heilsukortsins.

Viš bjóšum žig velkomin(n) inn į vefinn og hlökkum til aš sjį žig hér sem oftast.

Ganga

Ganga er sennilega ódýrasta og hagkvæmasta líkamshreyfing sem völ er á. Hún hentar langflestum vel og nær allir geta iðkað hana, sama á hvaða aldri þeir eru.

Ef gengið er rösklega í lágmark 20 - 30 mínútur, þrisvar til fjórum sinnum í viku, er hægt að ná sama árnagri í þoli eins og í annarri líkamsrækt, s.s. hlaupi og þolfimi.

Mikilvægt er að byrja rólega og bæta svo smám saman við, bæði í gönguhraða og tímalengd göngunnar.

Það skiptir miklu að eiga góða skó og svo er bara að klæða sig eftir veðri og koma sér af stað.

Það skemmtilega við gönguna er að við erum ekki bundin við sérstakan stað og tíma. Einnig getum við ástundað hana ein eða í hópi góðra vina og félaga.

Frábær leið er að nota matarhlé í vinnunni til að skreppa út í röska göngu. Það slítur í sundur daginn og hressir okkur við. Þá þarf heldur ekki að taka af dýrmætum fjölskyldutíma fyrir líkamsræktina.




Til baka
Fręšsluskjóšan
 
Greinar Pistill dagsins Vištöl Fréttir
Reynslusögur Uppskriftir Fyrirspurnir og įbendingar Vandamįl og śrręši
Skrįning į žjónustu- og mešferšarsķšur

© 2006 Heilsubankinn - Allur réttur įskilinn