Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
EydÝs Hentze
FŠ­ingarcoach
Pˇstn˙mer: 0
EydÝs Hentze
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Ganga

Ganga er sennilega ódýrasta og hagkvæmasta líkamshreyfing sem völ er á. Hún hentar langflestum vel og nær allir geta iðkað hana, sama á hvaða aldri þeir eru.

Ef gengið er rösklega í lágmark 20 - 30 mínútur, þrisvar til fjórum sinnum í viku, er hægt að ná sama árnagri í þoli eins og í annarri líkamsrækt, s.s. hlaupi og þolfimi.

Mikilvægt er að byrja rólega og bæta svo smám saman við, bæði í gönguhraða og tímalengd göngunnar.

Það skiptir miklu að eiga góða skó og svo er bara að klæða sig eftir veðri og koma sér af stað.

Það skemmtilega við gönguna er að við erum ekki bundin við sérstakan stað og tíma. Einnig getum við ástundað hana ein eða í hópi góðra vina og félaga.

Frábær leið er að nota matarhlé í vinnunni til að skreppa út í röska göngu. Það slítur í sundur daginn og hressir okkur við. Þá þarf heldur ekki að taka af dýrmætum fjölskyldutíma fyrir líkamsræktina.




Til baka
FrŠ­sluskjˇ­an
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn