Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Jˇn ١r Gu­mundsson
Einka■jßlfari
Pˇstn˙mer: 0
Jˇn ١r Gu­mundsson
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Hjˇlrei­ar

Hjólreiðar geta verið margþættur gleðigjafi. Þær veita okkur tækifæri til útiveru, þær geta staðið fyrir skemmtilegum samverustundum fyrir fjölskylduna, þær eru úrvals íþrótt til að koma sér og halda sér í formi og svo er ekki amalegt að geta lagt bílnum um stund og sparað á þann hátt sífellt hækkandi kostnað við eldsneytiskaup.

Það er með hjólreiðar eins og allar aðrar íþróttir, að það gildir að byrja rólega og byggja upp styrk og þol. Gott er að stefna að því að geta hjólað þrisvar í viku í 90 mínútur í senn, án þess að taka sér hvíld. Það tekur fólk mislangan tíma að ná þessu markmiði. Aðalatriðið er að byrja hægt.

Ef þið eruð að fjárfesta í nýju hjóli skuluð þið fá starfsmann í versluninni til að aðstoða ykkur við að stilla hnakkinn og stýrið í rétta hæð og stöðu fyrir ykkur. Hæðin á hnakknum miðast venjulega við það að þið getið hvílt hælinn á fótstiginu í neðstu stöðu þegar þið sitjið í hnakknum. Staðan á fótleggnum á að vera rétt niður frá hné, ef ekki þá þarf að færa hnakkinn fram eða aftur.

Álagið við hjólreiðar er á fótleggjunum og hreyfingarnar eiga sér stað í mjöðmum og fótleggjum. Mikilvægt er að slaka á í efri hluta líkamans og fyrirbyggja óeðlilega spennu, sérstaklega í hálsi og herðum. Ef þið fylgist vel með önduninni, að hún sé regluleg og óspennt, getur það hjálpað til við að ná réttri slökun. Varist að hnén leiti út til hliðanna þegar hjólað er. Þau eiga að vera í beinni línu upp frá fótstiginu. Munið einnig að teygja vel í lokin eins og eftir allar aðrar æfingar. Teygjurnar koma í veg fyrir eymsli og meiðsli.

Svo er bara að muna að það er aldrei veðrið sem stoppar mann frá því að fara út að hjóla, það er bara spurning um að vera rétt klæddur. Og munið eftir hjálminum!




Til baka
FrŠ­sluskjˇ­an
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn