Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
rni Heiar varsson
Einkajlfun - Fyrirlestrar - Rgjf - Bkaskrif
Pstnmer: 400
rni Heiar varsson
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Hjlreiar Prenta Rafpstur

Me hkkandi sl og grurangan lofti, sjst fleiri og fleiri hjl gtunum. N er um a gera a lta vera af v a dusta ryki af jlknum ea fjrfesta hjlinu sem alltaf st til a kaupa. Og skella sr svo af sta me brnunum, makanum ea hjlaflaganum.

Hjlreiar geta veri margttur gleigjafi. r veita okkur tkifri til tiveru, r geta stai fyrir skemmtilegum samverustundum fyrir fjlskylduna, r eru rvals rtt til a koma sr og halda sr formi og svo er ekki amalegt a geta lagt blnum um stund og spara ann htt sfellt hkkandi kostna vi eldsneytiskaup.

N er taki "Hjlum vinnuna" aftur a fara af sta og um a gera a f vinnuflagana me og skr sig slinni: http://hjolad.isisport.is/taki stendur fr 7. til 23. ma etta ri.

a er me hjlreiar eins og allar arar rttir, a a gildir a byrja rlega og byggja upp styrk og ol. Gott er a stefna a v a geta hjla risvar viku 90 mntur senn, n ess a taka sr hvld. a tekur flk mislangan tma a n essu markmii. Aalatrii er a byrja hgt.

Ef i eru a fjrfesta nju hjli skulu i f starfsmann versluninni til a astoa ykkur vi a stilla hnakkinn og stri rtta h og stu fyrir ykkur. Hin hnakknum miast venjulega vi a a i geti hvlt hlinn ftstiginu nestu stu egar i sitji hnakknum. Staan ftleggnum a vera rtt niur fr hn, ef ekki arf a fra hnakkinn fram ea aftur.

lagi vi hjlreiar er ftleggjunum og hreyfingarnar eiga sr sta mjmum og ftleggjum. Mikilvgt er a slaka efri hluta lkamans og fyrirbyggja elilega spennu, srstaklega hlsi og herum. Ef i fylgist vel me nduninni, a hn s regluleg og spennt, getur a hjlpa til vi a n rttri slkun. Varist a hnn leiti t til hlianna egar hjla er. au eiga a vera beinni lnu upp fr ftstiginu. Muni einnig a teygja vel lokin eins og eftir allar arar fingar. Teygjurnar koma veg fyrir eymsli og meisli.

Svo er bara a muna a a er aldrei veri sem stoppar mann fr v a fara t a hjla, a er bara spurning um a vera rtt klddur. Og muni eftir hjlminum!

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn