Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
rni Heiar varsson
Einkajlfun - Fyrirlestrar - Rgjf - Bkaskrif
Pstnmer: 400
rni Heiar varsson
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Hjlreiar Prenta Rafpstur

Me hkkandi sl og grurangan lofti, sjst fleiri og fleiri hjl gtunum. N er um a gera a lta vera af v a dusta ryki af jlknum ea fjrfesta hjlinu sem alltaf st til a kaupa. Og skella sr svo af sta me brnunum, makanum ea hjlaflaganum.

Hjlreiar geta veri margttur gleigjafi. r veita okkur tkifri til tiveru, r geta stai fyrir skemmtilegum samverustundum fyrir fjlskylduna, r eru rvals rtt til a koma sr og halda sr formi og svo er ekki amalegt a geta lagt blnum um stund og spara ann htt sfellt hkkandi kostna vi eldsneytiskaup.

N er taki "Hjlum vinnuna" aftur a fara af sta og um a gera a f vinnuflagana me og skr sig slinni: http://hjolad.isisport.is/taki stendur fr 7. til 23. ma etta ri.

a er me hjlreiar eins og allar arar rttir, a a gildir a byrja rlega og byggja upp styrk og ol. Gott er a stefna a v a geta hjla risvar viku 90 mntur senn, n ess a taka sr hvld. a tekur flk mislangan tma a n essu markmii. Aalatrii er a byrja hgt.

Ef i eru a fjrfesta nju hjli skulu i f starfsmann versluninni til a astoa ykkur vi a stilla hnakkinn og stri rtta h og stu fyrir ykkur. Hin hnakknum miast venjulega vi a a i geti hvlt hlinn ftstiginu nestu stu egar i sitji hnakknum. Staan ftleggnum a vera rtt niur fr hn, ef ekki arf a fra hnakkinn fram ea aftur.

lagi vi hjlreiar er ftleggjunum og hreyfingarnar eiga sr sta mjmum og ftleggjum. Mikilvgt er a slaka efri hluta lkamans og fyrirbyggja elilega spennu, srstaklega hlsi og herum. Ef i fylgist vel me nduninni, a hn s regluleg og spennt, getur a hjlpa til vi a n rttri slkun. Varist a hnn leiti t til hlianna egar hjla er. au eiga a vera beinni lnu upp fr ftstiginu. Muni einnig a teygja vel lokin eins og eftir allar arar fingar. Teygjurnar koma veg fyrir eymsli og meisli.

Svo er bara a muna a a er aldrei veri sem stoppar mann fr v a fara t a hjla, a er bara spurning um a vera rtt klddur. Og muni eftir hjlminum!

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
Reynslusgur

Hér getur fólk sent inn sína reynslusögu. Við lærum oft best af reynslu hvors annars.

Hafðu samband

Vandaml og rri

Hér munu birtast lýsingar á vandamálum sem hægt er að vinna með í gegnum líkamsæfingar. Fólk getur sent inn fyrirspurnir og við munum fjalla um hvað viðkomandi getur gert sjálfur og hvert er hægt að leita, til að eiga við tiltekin vandamál

 Hafðu samband 

 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn