Heilsubankinn Heilsubankinn
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Spjallsvæðið
dfinni

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Latur ristill Prenta Rafpstur
Heilsubankanum barst eftirfarandi fyrirspurn um daginn:

Komi i sl. etta er n kannski ekki skemmtilegasta umruefni en g er alveg lens. Mli er a a g komst a v um daginn a g er me latan ristil sem a lsir sr v a g hef ekki oft hgir nema kannski einhverra daga fresti.

Hinga til hefur etta ekki veri neitt vandaml a g hlt, v a mr lur alls ekki illa. Hef oft fura mig v hversu erfitt g me a lttast. Nna hinsvegar er g bin a vera a strita rktinni me einkajlfara yfir mr, bin a taka matari gegn og fi vel, en rangurinn ltur sr standa, .e. klin. (g s samt hellingsmun lkamsholningunni allri). a er kannski skiljanlegt, hvernig maur a lttast ef a a er svo lti sem a skilar sr t ?

Nna hef g veri a taka tflur inn sem eru me essum gu fitusrum sem a maur a innbyrga. g tek 2 msk af hrfrolu morgnana og svo tek g risvar dag tvr tflur af colon cleanser en allt kemur fyrir ekki. g veit ekki hva g a taka meira, einhver rlagi mr a taka t skyr vegna ess a a vri eins og steypa fyrir armana. Hva haldi i, er g bara algjrlega stflu ea hva ?

Ps g er me barn brjsti

Sl vertu.

etta stand sem lsir getur hglega tafi fyrir yngdartapi og ef a er lti reitt valdi fleiri vandamlum sar finni, annig a a er gott ml a taka essu strax.

A mnu mati er hluti af vandamlinu eitthvert fuol. Algengustu olsvaldarnir eru mjlkurvrur (ar me tali skyr) og hveiti. Einnig er mjg lklegt a armaflran n s eitthva orin lleg.

a vri sniugt fyrir ig a prufa a tiloka essa olsvalda og hressa upp armaflruna me v a tiloka lka sykur og ger. Einnig vri gott a taka inn krftuga meltingargerla (probiotics).

a er flott a taka inn oluna og skalt endilega halda v fram. Einnig getur veri gott a taka inn magnesum.

Ekkert af essum agerum ttu a hafa neikv hrif brjstamjlkina, vert mti.

Ef ig vantar frekari hjlp, ea ef etta gengur ekki sem skyldi, er r a sjlfsgu velkomi a hafa samband og f vital.

Gangi r vel.

Kr kveja,

Inga nringarerapisti
S 8995020
etta netfang er vari fyrir ruslrafpsti, arft a hafa Javascript virkt til a skoa a

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn