Heilsubankinn Heilsubankinn
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Spjallsvæðið
dfinni

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Jlar Ingu nringarerapista Prenta Rafpstur

Inga setti saman nokkra punkta sem vert er a hafa huga egar tekist er vi stugar tveislur yfir htarnar

-Sleppi ekki r mltum, a getur valdi blsykursflkti og vi missum frekar stjrn tinu.

-Srstaklega er mikilvgt a bora alltaf morgunmat.

-Noti hnetur, fr og urrkaa vexti sem slgti.

-Bi til ykkar eigin konfekt og kkur r hollu ga hrefni, hafi i lka betri stjrn sykurmagninu.

-a fst lka msar tegundir af hollari kkum og kexi heilsubum og heilsuhillum strmarkaa.

-Velji vel diskinn af jlahlaborinu, leggi herslu grnmeti, fiskmeti og reykt kjt og haldi stindum lgmarki.

-Drekki ekki sta drykki og fengi fastandi maga, betra er a bora aeins ur.

-Ef i kvei a bora einhverja hollustu, er algjr skylda a njta ess!

-Ef i missi stjrnina tinu, athugi a a morgun kemur nr dagur og engin sta til a halda ruglinu fram!

-Ef i taki einhver btiefni, ss vtamn, omega fitusrur og slkt, haldi v fram yfir htarnar.

-a getur veri gott a huga a meltingunni og taka inn ga meltingargerla hylkjum (Pro-biotics) og jafnvel meltingarensm.

-ll hreyfing er g. tivera og gir gngutrar gera lfi um htarnar alltaf skemmtilegra.

-a getur veri dsamlegt a f sr gan kaffibolla, en drekki endilega te lka. a er hgt a f msar hreinsandi og hressandi blndur sem bragast gudmlega.

Kanill tir undir ga blsykurstjrnun og ftt er jlalegra en gott kanil-te.

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn