Heilsubankinn Heilsubankinn
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Spjallsvæðið
dfinni

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Blsykur jafnvgi Prenta Rafpstur

Hva getur hjlpa okkur vi a n stjrn blsykrinum?

Forast ll einfld kolvetni (sykur, hvtt hveiti, hvt hrsgrjn, kartflur, og fleira).

Bora heilkorn (heilkornabrau, heilkornapasta, hishrsgrjn)

Baunir eru gar fyrir flesta (fari samt varlega magni, v r geta veri ungmeltar).

Bora miki grnmeti.

Fara varlega vextina (ekki fleiri en 3 dag).

Bora vel af prteini ( kjt, fisk, fuglakjt, egg, tofu).

Passa a f ng af gri fitu.

Ef vi horfum diskinn hj okkur, tti a vera prtein og fita, kolvetni (grf) og grnmeti og vextir. etta urfum vi a hugsa um tengslum vi allar mltir.

Aldrei a bora bara kolvetni. Alltaf a blanda saman kolvetni, fitu, prteini og grnmeti. a veldur v a sterkjan (sykrurnar) frsogast hgar t bli.

Minnka kaffidrykkju (kaffi hefur hrif blsykur).

Draga r streitu eins og mgulegt er (streita hefur slm hrif blsykur).

Hfileg lkamsrkt, v formi sem okkur finnst skemmtileg, er algjr nausyn ef vi tlum a n stjrn blsykrinum.

mis btiefni geta veri gagnleg, s.s. omega fitusrur, zink, krm og fleira.

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn