Heilsubankinn Heimili
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Streita Prenta Rafpstur

Streitaer a sem a hrjir alltof marga okkar ntma jflagi. Algengt er ori a menn og konur, hreinlega vera veik og urfa a leggjast rmi vegna stresseinkenna og ofreytu.

Hr eru nokkur g atrii til a hafa huga egar a vinnan er farin a valda gindum.

-Ekki reyna a gera OF miki. Oft setjum vi sjlfum okkur alltof raunhfar krfur. a setur okkur oft astu a vi finnum fyrir stugri pressu og verur fyrir viki mun minna r verki. Minnum okkur sjlf , a a er allt lagi a vera ekki alltaf fullkomin.

- Forgangsraau. a fyrsta sem a ttir a gera hverjum morgni, er a tba lista yfir au verk sem NAUSYNLEGT er a gera ann daginn. Byrjau svo a vinna. Byrjau fyrst v verkefni sem a er mest randi ea ig kvir mest fyrir a gera. Vegna ess a egar a er bi, lur r svo vel, a ll hin verkefnin klrast eins og hendi vri veifa, allt leikur hndum r. lok hvers dags skaltu taka fr 10 mntur til a yfirfara verkefnalistann fyrir nsta dag.

- Lru a segja "NEI". Oft er a annig a vi tkum a okkur verkefni sem a raun ttu a vera bori annarra, v a vi erum of hrdd vi a styggja einhvern me v a segja nei. a eru takmrk fyrir v hva getur gert miki og ekkert athugavert vi a viurkenna a. Ef a yfirmaur inn er a fara fram allt of miki framlag fr r, skaltu tskra, rlega og yfirvega a getir ekki klra allt strax, og v s best a i kvei saman hvaa verk skuli ganga fyrir. a er lka hans byrg sem yfirmanns a forgangsraa.

- Skipuleggu ig og umhverfi itt. Skrifbori tti a vera annig a vitir hvar gengur a hlutunum ALLTAF. Faru gegnum tlvupstinn inn og reyndu a afgreia hvert ml fyrir sig. annig a srt ekki me sama mli hndunum aftur og aftur. Reyndu a forast a a vera sfellt a kanna hvort a hafi fengi njan tlvupst - a eitt getur veri mikill tmajfur.

- egar um strri verkefni er a ra, vertu viss um loka skilafrestinn og skipuleggu plan samkvmt v. Ekki geyma slkt verkefni fram sustu mntu - a eitt getur skapa mjg miki ARFA stress. Skiptu v upp smrri einingar og klrau eina eirra hverjum degi. etta gerir verki mun agengilegra og endar ekki tmarng og stressi.

- Taktu r psu reglulega. Faru ALLTAF hdegismat og ef a getur, faru smstund t fyrir skrifstofuna og fu r ferskt loft. a hreinsar hugann og hjlpar til vi einbeitinguna verkefnum dagsins. Ef a ert vn/vanur v a vinna mjg langa vinnudaga, reyndu a bka ig a.m.k. einu sinni viku til a gera eitthva fyrir ig. Faru rktina, nudd ea bara a hitta gan vin. a fr enginn verlaun fyrir a mta alltaf fyrstur og fara alltaf sastur r vinnunni. Svo framarlega sem a skilar gu vinnuframlagi og klrar n verkefni, njttu ess a standa upp og fara heim. ar ba oft einstaklingar sem a virkilega kunna a meta a og akka fyrir a kemur fyrr heim.

- A sustu vertu viss um a takir r fullt fr. a er enginn missandi - fyrirtki fer EKKI hausinn a farir burtu einhvern tma. Enginn hefur ska sr ess dnarbeinu, a hann hafi eytt meiri tma skrifstofunni. Lykillinn er a jafnvgi s annig a njtir ess a fara vinnuna, en kvir v ekki og a kunnir lka a njta lfsins fyrir utan vinnunna.

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn