Heilsubankinn Matari
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Hnetur og mndlur Prenta Rafpstur

Hnetur og mndlur eru hollustufi. r innihalda mjg miki prtein og ttu a vera hluti af daglegu fi okkar. En varast skal a bora of miki af eim daglega v a r innihalda htt fituhlutfall. r innihalda lka miki af E-vtamni, flnsru, magnesum, kopar, trefjar og miki af andoxunarefnum. Sttfullar af nringarefnum.

Gu fitusrurnar sem a eru hnetum hafa veri miki rannsakaar og hefur komi ljs a r geti dregi r httu t.d. hjartasjkdmum. Einnig hefur veri snt fram a hfilegt magn af hnetum daglega geti hjlpa til vi a draga r "slma" klesterlmagni lkamans og bta upp "ga" klesterli. Einnig getur hnetut hjlpa til vi tvkkun anna og komi veg fyrir aklkun.

Rannskn var ger heilsufari 86.016 hjkrunarfringa, yfir 14 ra tmabil. essi rannskn leyddi ljs a r sem a boruu lkufylli af hnetum dag, fimm daga vikunnar, drgu verulega r lkum ess a f hjartasjkdma. Tni dausfalla vegna eirra lkkai um 35% hpi eirra hjkrunarfringa sem boruu etta magn af hnetum og einnig var lkamsvigt eirra lgri en eirra sem a ekki boruu hnetur.

Vegna trefjanna og fitunnar hnetum, er frekar tilfinning um magafylli og sjaldnar fundi fyrir svengd og v bora minna. v geta hnetur hjlpa vi yngdartap, jafnframt v a fylla lkamann af nringu.

Varast skal a bora OF miki vegna kalorufjlda. Ein lkufylli af hnetum inniheldur u..b. 160-200 kalorur. Setji hfilegt magn skl fyrir daginn, til a forast a bora of miki af eim. Hneturnar eru a gar a auvelt er a gleyma sr og halda fram ar til a pakkningin er bin

Mefylgjandi er listi yfir kalorufjlda missa tegunda af hnetum:

urrristaar hnetur, venjulegar (30 stk)

170

urrristaar hnetur, saltaar (30 stk)

160

Hunangsristaar hnetur (30 stk)

200

Mndlur (24 stk)

160

Brasiluhnetur (7 stk)

170

Cashewhnetur (20 stk)

170

Valhnetur (14 stk)

180

Pistasuhnetur skel (47 stk)

170

Pecanhnetur (20 helmingar)

190

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn