Heilsubankinn MatarŠ­i
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Heit epli me­ kanil og salthnetum Prenta Rafpˇstur

jolabjollurÞessi réttur passar vel á eftir þungri kjötmáltíð. En að sjálfsögðu er líka hægt að bera hann fram í saumaklúbbnum og á laugardagseftirmiðdögum

 

5 epli
Kanill
Rúsínur
Salthnetur
1 dl. spelt eða heilhveiti
1 dl. agave eða hlyn-sýróp
1 dl. smjör

Afhýðið og kjarnhreinsið eplin. Skerið í tvennt og sneiðið í frekar þunnar sneiðar. Raðið sneiðunum nokkuð þétt í eldfast mót. Stráið kanil, rúsínum og salthnetum yfir eplin. Magnið fer eftir ykkar smekk.

Setjið speltmjölið, sýrópið og smjörið í hrærivélaskál og hnoðið saman í vélinni. Myljið yfir eplin.

Bakið í ca. 20 - 25 mín. við 200 gráður.

Berið fram með þeyttum rjóma.

 

(Ég geri stundum þennan rétt án þess að nota deigið, sérstakleg þegar ég nota hann sem eftirrétt, þ.e. sleppi spelti, sýrópi og smjöri. Í staðinn er hægt að setja smá sýróp yfir eplin, áður en kanilnum er dreift yfir, en mér finnst það algjör óþarfi)

  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn