Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
Kristn Sjfn
Ilmolufringur, Jgakennari, Heilari
Pstnmer: 105
Kristn Sjfn
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Hversu mikil hreyfing er ng? Prenta Rafpstur

N fer hnd tmi hta, matarboa, hvldar og glei. etta er kannski ekki akkrat tminn sem vi erum miki a huga a hreyfingu en flestir tla sennilega einhvers konar tak janar.

En afhverju a ba? a er enginn a tala um a urfir a fara rktina tvr klukkustundir dag. Regluleg hreyfing er a besta sem vi gerum fyrir okkur og a sem er oft mia vi er a lgmarki 30 mntna rsk hreyfing daglega til a koma veg fyrir sjkdma. Til a halda yngdinni skefjum er gott a mia vi 45 til 60 mntur.

Og a sem vi urfum a hafa huga er a margt getur tali inn essar 30 - 60 mntur. Ef vi getum ekki teki fr hlftma dag ar sem vi markvisst sinnum essari rf okkar vegna heilsu okkar og heilbrigis, er hgt a deila essum tma niur t.d. tvr ea rjr styttri lotur.

a er svo margt sem vi getum gert til a fylla upp ennan kvta. Vi getum labba vinnuna, sklann, t b ea teki okkur rskann gngutr hdeginu. Vi getum vali a ganga rsklega upp stigana sta ess a taka lyftuna. Vi getum lagt blnum nokkurri fjarlg fr fangastanum og gengi restina. a er me lkindum hva flk getur t.d. hringsla blastinu vi Kringluna lengri tma til a finna sti sta ess a leggja aftan vi Hs verslunarinnar.

Rskleg heimilisrif geta tali inn ennan tma ea rif blnum. Ftt eitt finnst mr betra en a stinga mr laugina eftir langan vinnudag. er um a gera a synda nokkrar ferir auk ess a flatmaga heita pottinum. Verum enn hressari fyrir viki.

a er me lkindum hva foreldrar dag eru duglegir vi a keyra brnin alla skapaa hluti. ar erum vi n ekki a setja gott fordmi. Hvernig vri a labba me yngri brnin rttafingarnar, danstmana ea til annarra tmstundaikana.

Svo er a huga a v hvernig vi notum frtmann. Flestir eiga fr tvo daga viku. er upplagt a fara lengri gngur, fara skauta me fjlskylduna, skella sr sund og svo auvita ski r fu helgar sem til ess bjast.

N fer frtmi hnd yfir jl og ramt. Hvernig vri a setja inn plani milli jlaboa og jlatrsfagnaa, samverustundir sem einkennast af tiveru og hreyfingu.

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn