Heilsubankinn Heilsubankinn
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Spjallsvæðið
dfinni

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Nring til a auka frjsemi Prenta Rafpstur

Lena sendi okkur eftirfarandi fyrirspurn:

Mig langai a athuga hvort i hefu einhver r fyrir konur sem eru a reyna a vera lttar? Er einhver matur ea btiefni sem geta auki frjsemina? Og kannski einhver matur sem tti a varast??

Sl Lena.

Fyrst langar mig a benda a etta eru n ekki bara vi konurnar, sem urfum a gta a matari vi essar astur, heldur er lka mikilvgt a karlarnir taki svolti til snu matari. Vi eigum a til a taka okkur alla byrg essum efnum, en karlarnir urfa lka a taka sinn part byrgarinnar :o)

egar kona vill vera ungu er a sjlfsgu ekki skilegt a reykja, drekka fengi ea nota nnur vmuefni og mikil kaffidrykkja er heldur ekki skileg. a sama vi um karlana, eir ttu lka a sleppa ofangreindu.

a er skilegt a koma gri stjrn blsykurinn og ess vegna mli g me a minnka sykurneyslu eins og kostur er og bora ekki hvtar og hreinsaar kornvrur, s.s. hvtt hveiti, hvt hrsgrjn, hvtt pasta og hvtt brau. Nota frekar grfar kornvrur, s.s. heilhveiti, hishrsgrjn og heilkorna pasta og brau.

Passa a f ng ga prtein, s.s. fisk, lambakjt, egg, baunir, tofu og slkt. Auka neyslu gri fitu (sj grein "Enga fituflni takk" hr inni vefnum). Bora meira af hnetum, frjum og slku og auka neyslu grnmetis og vaxta. Allt ruslfi er auvita skilegt og tti a sleppa v eins og hgt er. Allar essar leibeiningar henta krlunum lka.

Ef grunur er um fuol af einhverju tagi, t.d. fyrir mjlkurvrum ber a sniganga olsvaldana eftir fremsta megni.

a eru mis vtamn og btiefni sem eru mikilvg.

a er hgt a f vtamnblndur sem eru tlaar konum sem vilja vera ungaar og a er gtt a nota r sem grunn.

Anna sem kemur a gagni er t.d.
-Zink
-B6 vtamn
-B12 vtamn
-Flinsra
-A vtamn
-E vtamn
-C vtamn
-Hrfrola ea fiskiola
-Kvldvorrsarola

Fyrir karlana er Zink srataklega mikilvgt, en eir geta haft miki gagn af
hinu lka.

Vonandi hjlpar etta.
Gangi r vel.
Kr kveja,
Inga.

Bendum einnig greinina hr sunni um transfitusrur.

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn