Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
Kristn Sjfn
Ilmolufringur, Jgakennari, Heilari
Pstnmer: 105
Kristn Sjfn
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

fingar fyrir skrifstofuflk - Lileikajlfun Prenta Rafpstur

Greinskrifu af Vlu Mrk, ijujlfa, einkajlfara og kettlebellsjlfara

Aftanver lri

  • Standa vi stl, me hendur stlbaki, baki beint, halda herablum saman, horfa fram.
  • Setja mjamirnar aftur, draga andann grunnt 5 sinnum og san djpt andvarp (ndunarafer sem "gabbar" vvana til a slaka ). Endurtaka nokkrum sinnum.

Mjbak

  • Halla fram bori, styja olnboga, rlla baki kryppu um lei og magi er dreginn inn.
  • Setja san fettu og draga um lei herabl saman.

Mjamir

  • Standa fram vi bor, styja olnboga. Rlla mjmum hring (teikna hringi me rfubeini).

Brjstvvar

  • Standa vi bor en ekki alveg upp vi a. Me hendur bori, fetta lkama annig a mjamir komi nlgt bori og yngd hndum. Horfa upp.
  • Horfa svo niur, halla fram og fra rass tilbaka, f annig teygju bringu.
  • Halda hndum alltaf bori.
  • Endurtaka 5x og halda sustu teygju 10 sek.

Allur lkaminn

  • Standa ti glfi me gott bil milli fta
  • Fra hendur niur milli fta eins langt og kemst
  • Rtta r sr og fetta afturbak me hendur uppi (standa eins og Y).
  • Endurtaka 10 sinnum.

Bak

  • Sitja framarlega stl, halda hndum vi hnakka
  • Rlla bakinu og koma niur me hfui milli hnjnna
  • Rlla upp og fetta. "Lengja" hryggsluna.

Brjstbak

  • Sitja framarlega stl.
  • Fetta og kryppa bara brjstbaki (draga bringubein inn eins og a f hgg beint bringubeini).
  • Endurtaka 10 sinnum og byrja a fara hliarhreyfingu.
  • Hreyfa einungis brjstbak til hgri og vinstri, halda mjmum kyrrum.
  • Getur hjlpa a halda hndum t til hlianna og mynda sr a maur s a reyna a snerta veggina sitt hvoru megin.
  • San eru hreyfingarnar settar saman og hreyfir brjstbaki hring.
  • Endurtekur san sama fjlda hinn hringinn.

Hryggslan

  • Sitja stl, nnur hendi fyrir aftan bak, sna sr og lta aftur um lei og rtt er r hryggnum annig a hryggjarslan lengist.
  • Nota ndunina egar kemst ekki lengra, draga andann grunnt 5 sinnum og svo djpt andvarp, fara aeins lengra og halda stunni 10 sek.
  • Passa a hreyfa ekki mjamir, heldur nota hreyfanleika hryggjarins.

Hls

  • mynda sr xul milli eyrna sem hreyfir hfu eftir
  • Lta niur kjltu og san upp loft.
  • Losa um kjlka me v a, opna og loka munninum um lei og horfir upp. Endurtekur san finguna.
  • Fra san xulinn gegnum nef og hnakka og halla hfi t hli, s.s. eyru a xlum n ess a lyfta xlum.
  • Fra svo xulinn fr toppi hfus og niur gegnum lkama og horfa til hliar. Halda baki beinu og lngu.
  • Gogga (Kjklingurinn). Koma fram og tilbaka me hkuna.
  • Fra hfu fr hgri til vinstri herum "breikhreyfing", halda bk kyrrum.
  • Halla hfi t hli, lta hku falla, kkja svo upp lofti og rlla aftur bak og yfir hina hliina.
  • Lta hku falla ar, kkja upp og rlla tilbaka.
  • Einnig hgt hr a teikna strt 8 me nefbroddinum og lika annig hlsinn.

Axlir

  • Rlla xlum nokkra hringi n ess a beygja olnbolga.
  • Halda san xlum htt upp vi eyru og lta sga niur me andvarpi.

Fingur

  • Beygja fingur li fyrir li hnefa og rtta svo me krafti r llum fingrum nokkrum sinnum.
  • Opna san lfa alveg og halda stunni sm stund.
  • Hreyfa fingur einn einu, hringi, bar ttir, n ess a hreyfa hina.

lnliur

  • Spenna greipar og rlla hringi me lnlii.

Hn

  • Sitja vi bor og rtta r fti me tnna upp undir bori.
  • Spenna vva ftlegg, me lst hn og ta upp bori me tnni mean tali er upp 10.

Efni essarar greinar er unni upp r nmskeii semSteve Maxwellhlt hr landi vegum kettlebells.is

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
Reynslusgur

Hér getur fólk sent inn sína reynslusögu. Við lærum oft best af reynslu hvors annars.

Hafðu samband

Vandaml og rri

Hér munu birtast lýsingar á vandamálum sem hægt er að vinna með í gegnum líkamsæfingar. Fólk getur sent inn fyrirspurnir og við munum fjalla um hvað viðkomandi getur gert sjálfur og hvert er hægt að leita, til að eiga við tiltekin vandamál

 Hafðu samband 

 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn