Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Gu­nř Halla Gunnlaugsdˇttir
Reykelsisme­fer­, Sunray kennari, LithimnufrŠ­ingur
Pˇstn˙mer: 861
Gu­nř Halla Gunnlaugsdˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Sl÷kun lÝkamans ß skrifstofunni Prenta Rafpˇstur

Greináskrifu­ af V÷lu M÷rk, i­ju■jßlfa, einka■jßlfara og kettlebells■jßlfaraá

Ůa­ eru tengsl milli andlegrar vellÝ­unar og lÝkamsst÷­u. Prˇfi­ bara a­ hugsa eitthva­ jßkvŠtt, brosa sÝ­an řktu brosi og reyna svoáa­ hugsa eitthva­ dapurt. (Er ■a­ hŠgt?)

Standi­/sitji­ eins og ■rß­ur vŠri frß toppi h÷fu­s og upp. RÚtti­ vel ˙r baki og ekki spenna axlir.

Ůindar÷ndun:

  • Setji­ lˇfa ß maga og finni­ maga stŠkka vi­ inn÷ndun og dragast inn vi­ ˙t÷ndun. Ef brjˇstkassinn er stÝfur og lyftist bara (ekki maginn) ■ß erum vi­ einungis a­ nota efsta hluta lungnanna og fßum ■vÝ hlutfallslega lÝti­ s˙refni Ý hverjum andadrŠtti mi­a­ vi­ ■a­ sem ■au hafa getu til a­ taka.
  • Me­ ■indar÷nduninni getum vi­ "Šft" lÝffŠrin okkar sem annars missa stinnleikann me­ aldrinum.

á

Eftirfarandi Šfingar eru ger­ar til a­ koma jafnvŠgi ß lÝkamsstarfsemina.

á

Sl÷kun:

Standi­ me­ loku­ augu, sveifli­ h÷ndum og slaki­ ß ÷xlum. Lßti­ sÝ­an arma hanga, fingur slakir og ■yngd ß hŠlunum. Noti­ ■indar÷ndun Ý 2 mÝn. og "veri­ Ý n˙inu".

Standi­ me­ a­eins bogin hnÚ, mja­magrind undiráykkur (setji­ rˇfubeini­ a­eins fram me­ ■vÝ a­ rÚtta ˙r mjˇbaksfettunni). ═myndi­ ykkurástrengjabr˙­u■rŠ­i sem toga hendurnar af sta­, horfi­ fram og lyfti­ handleggjum fram og hreyfi­ upp og ni­ur Ý ÷lduhreyfingu. Andi­ Ý takt vi­ hreyfinguna, ■vÝ hŠgari ÷ndun ■vÝ hŠgari hreyfing.

═myndi­áykkur bolta fyrir framan ykkur, semá■i­ haldi­ ß Ý h÷ndunum, ÷nnur h÷ndin Ý brjˇsthŠ­ og hin vi­ nafla. FŠri­ ■Šr saman og finni­ hitann milli ■eirra. SÝ­anáauki­ ■i­ smßm saman fjarlŠg­ina milli handanna en haldi­ ßfram a­ finna tengslin milli ■eirra. Sn˙i­áykkur svo hŠgt frß hŠgri og yfir til vinstri um lei­ og ■i­ sn˙i­ boltanum. Hugsi­ um ÷ndunina.

Sama lÝkamssta­a, a­eins bogin hnÚ, baki­ beint, haldi­ handleggjum frammi og opni­ og loki­ lˇfum hratt til a­ auka blˇ­rßs Ý h÷ndum. Hristi­ svo hendurnar og leggi­ ■Šr ß enni og slßi­ lÚtt frß enni yfir ß hnakka. Gˇ­ lei­ til a­ vekja sig og auka me­vitund. Ef ■i­ ■reytist Ý handleggjum ■urfi­ ■i­áa­ slaka ß ÷xlum. Ůessi Šfing ß a­ auka blˇ­flŠ­i Ý heila.

Standi­ me­ slaka handleggi, sveifli­ ykkuráfrß hŠgri til vinstri og lßti­ hendur (flatan lˇfa) slß lÚtt ß lÝkama. ┴ framhli­ lÝkamans skaláslegi­ rÚtt ofan vi­ brjˇst og aftan ß lÝkama skal slegi­ Ý nřrnahŠ­. Venjuleg ÷ndun. ┴ a­ auka blˇ­flŠ­i til lÝffŠra.

á

Nßtt˙ruleg andlitslyfting

Sitji­ ß stˇl, n˙i­ h÷ndum saman og hiti­ vel, setji­ svo lˇfa yfir augun, haldi­ Ý 2-3 andadrŠtti, endurtaki­ 3 sinnum.

N˙i­ saman h÷ndum og nuddi­ vi­ nefi­ og undir augu, upp ß kinnbein og augabr˙nir. Fari­ 15-20 hringi.

N˙i­ saman h÷ndum, setji­ lˇfa ß eyru og "tappi­" me­ vÝsifingri ß hnakka (■ar sem hßlsv÷­var tengjast ß hausk˙puna).

Glenni­ fingur upp, setji­ litlu fingur vi­ augnkrˇka og ■umla vi­ kjßlka og nuddi­ Ý einni hreyfingu ÷llum fingrum yfir enni og hßrsv÷r­, myndi­ gˇ­an ■rřsting me­ fingrum. Endurtaki­ 6-10 sinnum.

á

Endi­ ß ■indar÷ndun me­ hendur ß maga, ÷nnur ß maga og hin h÷ndin l÷g­ ofanß. Sitji­ og nota ■indar÷ndun Ý 2 mÝn., slaki­ vel, "veri­ Ý n˙inu".

á

Efni ■essarar greinar er unni­ upp ˙r nßmskei­i sem Steve Cotter hÚlt hÚr ß landi ß vegum kettlebells.is

  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
FrŠ­sluskjˇ­an
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn