Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
Viar Aalsteinsson
Dleisla, EFT, Orkujfnun
Pstnmer: 110
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

A setja sr "rtt" markmi Prenta Rafpstur

Framhald greinarinnar: Mikilvgi markmia egar kemur a stundun lkamsrktar

fyrri greininni var tala um hversu mikilvgt vri a setja sr markmi egar vi stundum lkamsrkt og hvernig vi frum a v. Hr er tlunin a skoa hvernig vi setjum okkur markmi sem virka fyrir okkur.

a eru nokkur atrii sem er nausynlegt a hafa huga ur en sest niur og byrjar a setja r markmi. etta eru atrii sem vi urfum flest a glma vi og geta hjlpa okkur a vera raunsrri og nkvmari varandi markmi okkar.


Hva mun hvetja mig til a stunda lkamsrkt?

Hvatning er ekki bara spurning um viljastyrk, v viljastyrkur fylgir skammtmatluninni, (,,g tla ekki a reykja essa sgarettu".... ,,g tla ekki a bora etta skkulai"... ,,g tla gngutr nna") Hvatning er langtmaafer til a last eitthva sem hugurinn girnist. Viljastyrknum getum vi kveikt og slkkt eins og ljsrofa en raunveruleg og snn hvatning er eilfur logi sem aldrei deyr.

ur en byrjar fer inni a heilsusamlegra lferni verur fyrst a kvea hver n persnulega hvatning er.

a arf kjark til a lta eiginn barm og spyrja sjlfan sig hver getur veri s sterka hvatning sem hjlpar r a framkvma erfiar breytingar, til a last betra lf. munt sennilega upplifa einhverja vanlan, v a eru j oftast veikleikar okkar sem vi horfumst augu vi, en verur a taka essu me jkvu hugarfari. essi innri hvatning mun koma djpt innan fr undirmevitund inni og styja ig gegnum erfiu stundirnar.


Ekki nota yfirborskenndar stur.

Eins og ,,g vil lttast" ea ,,g vil vera unglegri". Me vi a leita dpra ttaru ig e.t.v a svari er frekar a vilt ekki f hjartasjkdm um aldur fram, ekki sykurski, of han blrysting ea asjkdma. Kannski er etta spurning um sjlfstraust ea vanlan num eigin lkama.

Hver svo sem stan er verur hn a vekja svo sterkar tilfinningar hj r a allt daglegt amstur og vntar uppkomur, koma ekki veg fyrir tlanir nar um btta heilsu.


Til a n topprangri

er nausynlegt a setja sr raunhf markmi, bi til langs tma og styttri markmii sem koma r a lokum a langtmamarkmii nu. essi markmi skaltu skrifa niur, en passau ig v a vera me markmi sem standast og er mgulegt a n.

Ekki tla r a missa 20 kl tveimur mnuum ea htta a bora nammi fyrir lfst. etta eru raunhf markmi sem munu a llum lkindum enda me a verur mjg vonsvikin(n) og enn verr sett(ur) lkamlega og andlega en ur en hfst taki.


verur a horfast augu vi sannleikann.

Vnlegt er a takast vi utanakomandi hrif sem geta komi veg fyrir a getir btt heilsu na. au geta veri brnin/makinn ea vinirnir sem koma veg fyrir a komist fingu, bora nammi ea stabrau fyrir framan ig og lta ig finna fyrir sektarkennd egar getur ekki vari tma me eim o.s.frv.

J, verur a vera rlti sjlfselsk(ur), en til lengri tma liti munu allir hagnast essari sjlfselsku inni v a er engum til gagns ef heilsu inni hrakar stugt og lfsgi n minnka? A lta eftir sr einstaka sinnum a bora fiturkan mat ea taka 20 mntna fingu sta 30 mntna er gu lagi, en verur a setja r reglur og forgangsr sem skilar r tt a markmium num me sem minnstum skakkafllum.

raun mlum vi me v a flk taki sr einstaka ,,nammidag" milli v lfi er til ess a njta ess og vi vorum ekki sett essa jr til a lifa eingngu rskkum og gulrtum.

Ert virkilega tilbin(n)? J, vriru nokku a lesa etta annars?

Rtti tminn til a taka skrefi tt a heilbrigara lferni, er NNA. A bregast strax vi og gera eitthva num mlum er a sem tt a gera nna. Frestau v ekki a lta r la betur en r hefur nokkurn tma lii ur. a gerist ekkert a sjlfu sr, grptu tkifri egar finnur a ert virkilega tilbin(n), v morgun gti r fundist a vera of seint og byrjar a ba eftir nsta ,,fullkomna augnabliki" til a gera eitthva. Byrjau nna!

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn