Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
Gubjrg sk Fririksdttir
Rope Yoga kennari - Nemi Hfubeina- og spjaldhryggsjfnun
Pstnmer: 220
Gubjrg sk Fririksdttir
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Dnsum okkur fallegan maga Prenta Rafpstur

Oftar en ekki benda konur magann egar a r eru spurar um hva r vildu helst laga ea breyta lkama snum. v miur er etta svi lka oftast a sem a r eiga erfiast me a jlfa upp, srstaklega eftir a hafa gengi me brn.

Magafingar geta miki hjlpa, en r geta veri erfiar eim konum sem a eiga vi einhvers konar mein baki a stra. Rope Yoga http://www.ropeyoga.is er mjg g lei til a jlfa upp magavvana og hjlpa bndin til me a ekki veri skilegt lag baki.

Einnig er dans tilvalinn til a jlfa upp magann og hann hjlpar lka vi a bta jafnvgi, lileika og samhfingu. Fyrir utan svo skemmtilegheitin og gleina sem a fylgja v a dansa vi hressandi tnlist. A dansa styrkir hjartavvann og brennir hitaeiningum, allt upp 400-500 hitaeiningar klukkutma, fer eftir hvers lags dans er framkvmdur og hve mikla hreyfingu vikomandi leggur dansinn.

Vvar lkamans vinna prum og a verur a jlfa bi vvaprin til a koma veg fyrir jafnvgi. Eins tti aldrei a leggja ofurherslu eitt lkamssvi v a veldur of miklu lagi t.d. lii ess lkamssvis. Magavvarnir eru framhli baksins og v arf a styrkja vvana mjbakinu mti jlfun magavvum.

Hinar hefbundnu magafingar, „sit-ups", styrkja aallega efri magann og v benda konurnar endalaust magann og telja svo erfitt a koma honum fallegt form rtt fyrir a leggja miki sig vi fingar. En vi a a dansa eru allir vvahpar magans fullri vinnu og v er tilvali a nota sr bar essar leiir saman til a gera magann fallegan. a arf a varast a dansa me slkum krafti a arir lkamspartar veri httu. Varlega tti a fara fettur og brettur, srstaklega ef a bakvandaml hafa veri viloandi.

Margs konar kennsluefni er til, sem a hgt er a setja tki heima og dansa me. Einnig er miki frambo danstmum, bi hefbundnum og svo meira srhfum. Morgunblainuum daginn(21.03.07) segir fr Eddu Blndal og Salsanmskeiunum hennar, nnar er hgt a skoa a http://www.salsaiceland.com. Salsadansinn er srlega gur til styrkingar bi maga- og bakvvum og eins vum mjamanna. Sfelld en mjk hreyfing og salsatnlistin kemur llum gott skap.

Magadans er anna dansform sem a flestir ttu a prfa, sem a anna bor hafa gaman af a dansa. eim dansi lrist a stjrna vissum vvum maganum og me fingunni verur hgt a sj bylgjuhreyfingar magavvanna vissum danssporum. Magadans er t.d. kenndur Magadanshsinu http://www.magadans.is/, ar er hgt a fara almenna tma og lka er hgt a hafa samband og bija um tma fyrir hpa.

Dansinn er skemmtileg lei til a styrkja og mta fallegan lkama og einnig leiir hann til ess a vikomandi ber sig vel og gengur um hnarrreistur og fullur sjlfstrausts. olinmi og a a ykja skemmtilegt a sem veri er a fst vi, skilar mestum rangri. v er um a gera a prfa sem flestar aferir og a hafa gaman af.

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn