Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
Gun Halla Gunnlaugsdttir
Reykelsismefer, Sunray kennari, Lithimnufringur
Pstnmer: 861
Gun Halla Gunnlaugsdttir
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Hver er besti tminn fyrir lkamsrkt? Prenta Rafpstur

Morgunblainu um daginn var skoa hvort betra vri a fa morgnana ea seinnipart dags.

Niurstaan er s a a fer eftir v hvert markmi itt er me fingunum. Ef stefnir a byggja upp vvamassa er betra a fa seinnipartinn en ef tlunin er a grennast henta morgnarnir betur.

skiptir sennilega mestu a fara eftir snum eigin lkamstakti. Sumir njta ess best a byrja daginn eldsnemma og byrja hressilegum fingum en rum hentar betur a fara rlega inn daginn og taka frekar v seinnipart dags.

Hitastig lkamans hefur tilhneigingu til a hkka seinni hluta dags og er v lkaminn betur undir a binn a taka vel . Vvar og vvafestur eru heitari og arf v lka minna a teygja ar sem hjarta og vvar eru betur undir a bnir a mta lagi lkamsfinganna.

Seinnipart dags er lka meira af glkgeni vvum heldur en fyrri hluta dags og v meira eldsneyti tankinum fyrir vvauppbyggingu.

En a eru lka kostir sem fylgja v a fa morgnana samkvmt frttinni. eir sem tla sr fyrst og fremst a grennast ttu a fa morgnana vegna ess a egar flk gerir rekfingar tman maga, brennir flk meiru en ella.

eir sem fa morgnana skyldu hafa huga a hita vel upp og teygja ar sem lkaminn er kannski ekki almennilega vaknaur og heitur. a dregur r httu meislum.

A lokum er gott a hafa huga a eir sem fa morgnana eru lklegri til a halda fingunum inni sem lfsstl. a er j a sem skiptir mestu essu llu, a er a fa reglulega og alltaf.

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn