Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
Jn r Gumundsson
Einkajlfari
Pstnmer: 0
Jn r Gumundsson
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Hver er besti tminn fyrir lkamsrkt? Prenta Rafpstur

Morgunblainu um daginn var skoa hvort betra vri a fa morgnana ea seinnipart dags.

Niurstaan er s a a fer eftir v hvert markmi itt er me fingunum. Ef stefnir a byggja upp vvamassa er betra a fa seinnipartinn en ef tlunin er a grennast henta morgnarnir betur.

skiptir sennilega mestu a fara eftir snum eigin lkamstakti. Sumir njta ess best a byrja daginn eldsnemma og byrja hressilegum fingum en rum hentar betur a fara rlega inn daginn og taka frekar v seinnipart dags.

Hitastig lkamans hefur tilhneigingu til a hkka seinni hluta dags og er v lkaminn betur undir a binn a taka vel . Vvar og vvafestur eru heitari og arf v lka minna a teygja ar sem hjarta og vvar eru betur undir a bnir a mta lagi lkamsfinganna.

Seinnipart dags er lka meira af glkgeni vvum heldur en fyrri hluta dags og v meira eldsneyti tankinum fyrir vvauppbyggingu.

En a eru lka kostir sem fylgja v a fa morgnana samkvmt frttinni. eir sem tla sr fyrst og fremst a grennast ttu a fa morgnana vegna ess a egar flk gerir rekfingar tman maga, brennir flk meiru en ella.

eir sem fa morgnana skyldu hafa huga a hita vel upp og teygja ar sem lkaminn er kannski ekki almennilega vaknaur og heitur. a dregur r httu meislum.

A lokum er gott a hafa huga a eir sem fa morgnana eru lklegri til a halda fingunum inni sem lfsstl. a er j a sem skiptir mestu essu llu, a er a fa reglulega og alltaf.

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
Reynslusgur

Hér getur fólk sent inn sína reynslusögu. Við lærum oft best af reynslu hvors annars.

Hafðu samband

Vandaml og rri

Hér munu birtast lýsingar á vandamálum sem hægt er að vinna með í gegnum líkamsæfingar. Fólk getur sent inn fyrirspurnir og við munum fjalla um hvað viðkomandi getur gert sjálfur og hvert er hægt að leita, til að eiga við tiltekin vandamál

 Hafðu samband 

 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn