Heilsubankinn Heilsubankinn
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Spjallsvæðið
dfinni

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Byrjun jlfun Prenta Rafpstur

egar a byrja er a hreyfa sig, oft eftir langt hl, skal hafa eftirfarandi huga:

Hlusta lkamann og htta ef a lkaminn mtmlir hastarlega. Byrja rlega og auka styrk finganna rlega eftir getu. lagi er of miki, ea gerir finguna rangan htt, ef a finnur fyrir srsauka.

Alltaf skal hita upp fyrir hverja fingu, ng tti a vera a ganga rsklega fimm mntur og san teygja alltaf rlega, eftir fingar. G regla er a halda hverri teygju u..b 20 - 30 sekndur. Teygjur eru mjg nausynlegar fyrir vvana, til a minnka httu meislum og til a halda lileika

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn