Heilsubankinn Heilsubankinn
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Spjallsvæðið
dfinni

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Rtt lkamsstaa Prenta Rafpstur

Alltaf skal hafa huga a slaka vel xlunum, rtta vel r bakinu. Ekki tti heldur a standa miki me allan unga rum fti, heldur a reyna a jafna unganum bar ftur.Einnig a passa upp a hnn su ekki lst og afturspennt, a veldur gfurlega miklu lagi mjbaki, sem a gti enda sfelldum reytubakverkjum. Reyni a halda hryggnum vallt rttri stu og beygja frekar ftur vi a lyfta upp hlutum, heldur en a nota baki vi ungann.

Til a halda hryggnum sinni rttu elilegu S-stu, er gott a hafa huga a halda naflanum inni, ekki maganum, einungis naflanum. Setja rfubeini rlti undir sig, hgt er a mynda sr a hali liggi beint niur r rfubeini og a hann eigi a beinast beint niur. samt v a lsa ekki hnjm og vera laus mjmum.

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn