Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Sigr˙n Sˇl Sˇlmundsdˇttir
SvŠ­a- og vi­brag­sfrŠ­ingur, IlmkjarnaolÝufrŠ­ingur, V÷­va- og hreyfifrŠ­ingur
Pˇstn˙mer: 105
Sigr˙n Sˇl Sˇlmundsdˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

G÷ngufer­ir - bŠ­i fyrir hjarta­ og heilann Prenta Rafpˇstur

N˙ nßlgast vori­ ˇ­fluga. Brumin a­ byrja a­ sjßst ß trjßnum og nokkrar flugur hafa ■egar flogi­ frß sÝnum dvalarsta­ og farnar a­ su­a Ý gluggunum. Eitt af ■vÝ sem a­ er svo yndislegt vi­ vori­ er a­ birtan er meiri og dagurinn lengist. N˙ fara krakkarnir ekki Ý skˇlann Ý myrkrinu og koma heim ■egar byrja­ er a­ r÷kkva.

Anna­ sem fylgir lÝka vorkomunni er l÷ngunin til a­ vera meira ˙tivi­ og ■vÝ er vori­ tilvalinn tÝmi til a­ setja sÚr nř hreyfimarkmi­ og setja g÷ngufer­ inn Ý dagsplani­.

Vi­ vitum a­ hreyfing er nau­synleg fyrir heilbrig­a hjartaheilsu og ■a­ sem regluleg hreyfing gerir lÝka, er a­ h˙n getur komi­ Ý veg fyrir ˇtÝmabŠra hr÷rnun og heilasj˙kdˇma. Ůa­ hefur veri­ sanna­ a­ ■eir sem stunda reglulega hreyfingu halda skerpu hugarins og eru ernari ß allan hßtt, en ■eir sem hreyfa sig ekkert.

Blˇ­streymi er meira til heilans og hann rřrnar sÝ­ur ef regluleg hreyfing er vi­h÷f­ og ekki er nau­synlegt a­ hreyfa sig meira en Ý 15 mÝn˙tur ß dag, ■risvar Ý viku, til a­ mŠlanlegur munur sÚ ß. En best er a­ setja sÚr ■au markmi­ a­ einhver hreyfing sÚ vi­h÷f­ daglega.

Fleiri kostir fylgja me­ reglulegri hreyfingu en ofangreindir. Almenn hreyfigeta og meiri li­leiki bŠta lÝfsskilir­in og lundin ver­ur lÝka lÚttari. Aldurinn skiptir engu mßli, regluleg hreyfing hefur alltaf jßkvŠ­ ßhrif ß heilann, hjartaheilsuna og almenna lÝ­an.

A­alatri­i­ er ■ˇ a­ hafa gaman af hreyfingunni sem valin er, svo a­ l÷ngunin sÚ til sta­ar og ekki sÚ gefist upp. G÷ngufer­ Ý gˇ­um fÚlagsskap er tilvalin ˙tivist og hreyfing og sÝ­ast en ekki sÝst, gˇ­ skemmtun.

  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
FrŠ­sluskjˇ­an
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn