Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
Gubjrg sk Fririksdttir
Rope Yoga kennari - Nemi Hfubeina- og spjaldhryggsjfnun
Pstnmer: 220
Gubjrg sk Fririksdttir
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Gnguferir - bi fyrir hjarta og heilann Prenta Rafpstur

N nlgast vori fluga. Brumin a byrja a sjst trjnum og nokkrar flugur hafa egar flogi fr snum dvalarsta og farnar a sua gluggunum. Eitt af v sem a er svo yndislegt vi vori er a birtan er meiri og dagurinn lengist. N fara krakkarnir ekki sklann myrkrinu og koma heim egar byrja er a rkkva.

Anna sem fylgir lka vorkomunni er lngunin til a vera meira tivi og v er vori tilvalinn tmi til a setja sr n hreyfimarkmi og setja gngufer inn dagsplani.

Vi vitum a hreyfing er nausynleg fyrir heilbriga hjartaheilsu og a sem regluleg hreyfing gerir lka, er a hn getur komi veg fyrir tmabra hrrnun og heilasjkdma. a hefur veri sanna a eir sem stunda reglulega hreyfingu halda skerpu hugarins og eru ernari allan htt, en eir sem hreyfa sig ekkert.

Blstreymi er meira til heilans og hann rrnar sur ef regluleg hreyfing er vihf og ekki er nausynlegt a hreyfa sig meira en 15 mntur dag, risvar viku, til a mlanlegur munur s . En best er a setja sr au markmi a einhver hreyfing s vihf daglega.

Fleiri kostir fylgja me reglulegri hreyfingu en ofangreindir. Almenn hreyfigeta og meiri lileiki bta lfsskilirin og lundin verur lka lttari. Aldurinn skiptir engu mli, regluleg hreyfing hefur alltaf jkv hrif heilann, hjartaheilsuna og almenna lan.

Aalatrii er a hafa gaman af hreyfingunni sem valin er, svo a lngunin s til staar og ekki s gefist upp. Gngufer gum flagsskap er tilvalin tivist og hreyfing og sast en ekki sst, g skemmtun.

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn