Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Ruth Jensdˇttir
Meistari Ý Heilsunuddi og grŠ­ari, IlmkjarnaolÝu■erapisti, SvŠ­anuddari, Ungbarnanudd, H÷fu­beina- og spjaldhryggjarme­fer­
Pˇstn˙mer: 110
Ruth Jensdˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

G÷ngufer­ir - bŠ­i fyrir hjarta­ og heilann Prenta Rafpˇstur

N˙ nßlgast vori­ ˇ­fluga. Brumin a­ byrja a­ sjßst ß trjßnum og nokkrar flugur hafa ■egar flogi­ frß sÝnum dvalarsta­ og farnar a­ su­a Ý gluggunum. Eitt af ■vÝ sem a­ er svo yndislegt vi­ vori­ er a­ birtan er meiri og dagurinn lengist. N˙ fara krakkarnir ekki Ý skˇlann Ý myrkrinu og koma heim ■egar byrja­ er a­ r÷kkva.

Anna­ sem fylgir lÝka vorkomunni er l÷ngunin til a­ vera meira ˙tivi­ og ■vÝ er vori­ tilvalinn tÝmi til a­ setja sÚr nř hreyfimarkmi­ og setja g÷ngufer­ inn Ý dagsplani­.

Vi­ vitum a­ hreyfing er nau­synleg fyrir heilbrig­a hjartaheilsu og ■a­ sem regluleg hreyfing gerir lÝka, er a­ h˙n getur komi­ Ý veg fyrir ˇtÝmabŠra hr÷rnun og heilasj˙kdˇma. Ůa­ hefur veri­ sanna­ a­ ■eir sem stunda reglulega hreyfingu halda skerpu hugarins og eru ernari ß allan hßtt, en ■eir sem hreyfa sig ekkert.

Blˇ­streymi er meira til heilans og hann rřrnar sÝ­ur ef regluleg hreyfing er vi­h÷f­ og ekki er nau­synlegt a­ hreyfa sig meira en Ý 15 mÝn˙tur ß dag, ■risvar Ý viku, til a­ mŠlanlegur munur sÚ ß. En best er a­ setja sÚr ■au markmi­ a­ einhver hreyfing sÚ vi­h÷f­ daglega.

Fleiri kostir fylgja me­ reglulegri hreyfingu en ofangreindir. Almenn hreyfigeta og meiri li­leiki bŠta lÝfsskilir­in og lundin ver­ur lÝka lÚttari. Aldurinn skiptir engu mßli, regluleg hreyfing hefur alltaf jßkvŠ­ ßhrif ß heilann, hjartaheilsuna og almenna lÝ­an.

A­alatri­i­ er ■ˇ a­ hafa gaman af hreyfingunni sem valin er, svo a­ l÷ngunin sÚ til sta­ar og ekki sÚ gefist upp. G÷ngufer­ Ý gˇ­um fÚlagsskap er tilvalin ˙tivist og hreyfing og sÝ­ast en ekki sÝst, gˇ­ skemmtun.

  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
FrŠ­sluskjˇ­an
Reynslus÷gur

Hér getur fólk sent inn sína reynslusögu. Við lærum oft best af reynslu hvors annars.

Hafðu samband

Vandamßl og ˙rrŠ­i

Hér munu birtast lýsingar á vandamálum sem hægt er að vinna með í gegnum líkamsæfingar. Fólk getur sent inn fyrirspurnir og við munum fjalla um hvað viðkomandi getur gert sjálfur og hvert er hægt að leita, til að eiga við tiltekin vandamál

 Hafðu samband 

 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn