Heilsubankinn Matari
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Fiskur er frbr matur Prenta Rafpstur

Borar ngan fisk? Fiskneysla hefur minnka gfurlega sastlina ratugi, v miur, ar sem neysla hans getur haft mikil og g hrif heilsuna. Bora tti fisk, allavega tvisvar viku.

Fiskur inniheldur miki af vtamnum, srstaklega E-vtamn og B-vtamn, einnig steinefni eins og sink og selen, svo er hann mjg prteinrkur.

Hvtur fiskur, t.d. orskur, skarkoli og sa, gefur far hitaeiningar og hefur lgt fituhlutfall. Aeins 0.6 grmm af fitu og 83 hitaeiningar hverjum 100 grmmum.

Feitari fiskur, eins og silungur, lax, tnfiskur, sld og makrll, hefur heldur ekki htt fituhlutfall. a getur veri fr 4 upp 17 grmm af fitu hverjum 100 grmmum, en um er a ra gar fitur sem a hafa g hrif lkamann, .e. Omega-3 fitusrur. (Sj: Enga fituflni takk)

Omega-3 fitusrur geta dregi r httu hjartasjkdmum me v t.d. a draga r klesterli og lkka blrsting. Mannsheilinn er 60% fita og er tala um a me aukinni inntku af essum gu fitusrum, getum vi verulega btt hfileika okkar til a lra og a halda minninu egar aldurinn frist yfir.

ungaar konur ttu a bora mikinn fisk, ar sem essar gu fitusrur geta haft g hrif roska barnins murkvii. Omega-3 fitusrur geta hjlpa til vi a koma veg fyrir fyrirburafingu og stula a gri fingaryngd barnsins. Sagt hefur veri a brn mra sem a boruu mikinn fisk megngu, hafi oft ha greindarvsitlu.

Omega-3 fitusrur, styrkja bein, tennur, h og hr. Eru gar fyrir a- og taugakerfi. r styrkja nmiskerfi gegn msum sjkdmum og eru missandi fyrir heilastarfsemina.

Til eru margar spennandi uppskirftir af dsamlegum fiskrttum og eru til dmis mjg gar uppskriftir hr sunni, af annars vegar tnfisksteik og hins vegar grilluum laxi.

Sj einnig greinarnar: Er fiskur hollur ea ekki og Enn minnkar fiskneysla.

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn