Heilsubankinn Hreyfing
ForsķšaMataręšiHreyfingHeimilišUmhverfišMešferšir
 
Mešferšarašili
Ķris Siguršardóttir
Blómadropažerapisti
Póstnśmer: 210
Ķris Siguršardóttir
 
Mešferšar- og žjónustuašilar

Heilsubankinn er vefur um allt er viškemur heilsu okkar og lķfshįttum. Honum er ętlaš aš stušla aš aukinni mešvitund um holla lķfshętti og um leiš er honum ętlaš aš vera hvatning fyrir fólk til aš taka aukna įbyrgš į eigin lķfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem fréttamišill, auk žess sem hann er gagnabanki yfir ašila sem bjóša žjónustu er fellur aš įherslum Heilsubankans.

Viš hvetjum žig til aš skrį žig į póstlista Heilsubankans (hér) og sendum viš žér žį fréttabréfiš okkar ķ tölvupósti ca. tvisvar sinnum ķ mįnuši. Žar koma fram punktar yfir žaš helsta sem hefur birst į sķšum Heilsubankans, auk tilboša sem eru ķ boši fyrir handhafa Heilsukortsins.

Viš bjóšum žig velkomin(n) inn į vefinn og hlökkum til aš sjį žig hér sem oftast.

Hvaš brennum viš mörgum hitaeiningum viš ęfingar? Prenta Rafpóstur

Žaš hversu mörgum hitaeiningum žś brennir viš ólķkar lķkamsęfingar fer eftir žyngd žinni, hvers konar hreyfingu žś ert aš stunda og af hvaša įkafa žś stundar hana.

Sama hver ęfingin er, žaš er alltaf hęgt aš fara sér hęgar eša hrašar svo aš ķ raun skiptir žaš minna mįli hvaša ęfingu žś ert aš gera, heldur į hvaša įlagi žś ert. Žvķ įkafar sem žś hreyfir žig eša reynir į žig, žvķ hęrra fer pślsinn og žś notar meiri orku, sem um leiš žżšir aš žś brennir fleiri hitaeiningum.

Frįbęr leiš til aš stytta ęfingartķmann, er aš hękka įreynslustig ęfingarinnar reglulega, į mešan į ęfingunni stendur, žannig aš įlagiš er lķtiš til aš byrja meš, en stigmagnast ķ gegnum ęfingartķmann. Ef ęfingin tekur t.d. hįlftķma ęttiršu léttilega aš nį aš keyra pślsinn hęgt upp ķ hįmarksįtak fjórum til fimm sinnum.

Ef viš lķtum į töfluna hér fyrir nešan, žį į žetta viš um flestar žęr ķžróttir sem fólk stundar nś til dags. Bent skal į aš žessar tölur eru ekki byggšar į nįkvęmum śtreikningum, heldur getum viš gefiš okkur aš žęr séu nįlęgt žeim hitaeiningum sem viš myndum brenna į žessum tķma. Ómögulegt er aš gefa nįkvęmari tölur, en žś getur reiknaš sjįlf(ur) śt u.ž.b. fjölda hitaeininga, ef žś berš saman erfišleikastig ęfingarinnar žinnar viš töfluna og fęrš žannig tölu sem er nokkuš nęrri lagi.

 

Taflan er fyrir ólķkar lķkamsžyngdir og til aš fį nįkvęmari tölur fyrir žķna eigin žyngd geturšu reiknaš žaš śt frį hinum tölunum. Taflan gefur upp fjölda hitaeininga (kal) sem hafa tapast eftir 10 mķnśtna ęfingu.

 

Lķkamshreyfing og fj. hitaeininga / 10 mķn.

62 kg kona

85 kg  karl

Körfubolti

    77 kal

  106 kal

Hjóla ( 5,5 mph )

    36 kal

    49 kal

Hjóla ( 9,4 mph )

    56 kal

    74 kal

Hjóla af fullum krafti

    95 kal

  130 kal

Aerobic ( rólegur tķmi )

    80 kal

  105 kal

Aerobic ( hrašur tķmi )

    94 kal

  124 kal

Fótbolti

    74 kal

  102 kal

Veggtennis

    76 kal

  107 kal

Sippa ( hęgt )

    82 kal

  116 kal

Sippa ( hratt )

  100 kal

  142 kal

Hlaup ( 8 mķn / mķlan )

  113 kal

  150 kal

Hlaup ( 11,5 mķn / mķlan )

    76 kal

  100 kal

Gönguskķši

    80 kal

  106 kal

Skķši og bretti

    62 kal

    76 kal

Trappa

    88 kal

  122 kal

Fótbolti

    78 kal

  107 kal

Sund ( hratt sund )

    94 kal

  127 kal

Sund ( rólegra sund )

    71 kal

    96 kal

Tennis

    61 kal

    81 kal

Blak

    28 kal

    39 kal

Lyftingar ( stöšvažjįlfun )

  104 kal

  137 kal

Lyftingar ( styrktaržjįlfun )

    45 kal

    60 kal

Ganga ( 3,5 mph )

    45 kal

    59 kal

 

Nś kann einhver aš spyrja: "Af hverju ętti ég aš vera aš stunda lyftingar (styrktaržjįlfun), žegar ég get veriš aš brenna helmingi fleiri hitaeiningum viš žaš aš skokka eša synda?"

Athuga žarf aš žegar fólk stundar eingöngu brennsluęfingar og engar lyftingar, veršur sś breyting į lķkamanum aš hann minnkar fitubirgšir sķnar en lķkamsformiš veršur žaš sama. Meš lyftingum geturšu mešal annars breikkaš axlalķnuna, breikkaš brjóstkassann, formaš rassvöšvana, breikkaš bak svo mitti viršist minna o.s.frv. o.s frv.  Og ef viš tökum og berum žessar tvęr ašferšir saman er žį nokkur vafi hvor ašferšin gefur okkur meira?

 

Kristjįn Jónsson,
einkažjįlfari og nęringarrįšgjafi.
Žjįlfun.is
  Til baka Prenta Senda žetta į vin
Fręšsluskjóšan
Reynslusögur

Hér getur fólk sent inn sína reynslusögu. Við lærum oft best af reynslu hvors annars.

Hafðu samband

Vandamįl og śrręši

Hér munu birtast lýsingar á vandamálum sem hægt er að vinna með í gegnum líkamsæfingar. Fólk getur sent inn fyrirspurnir og við munum fjalla um hvað viðkomandi getur gert sjálfur og hvert er hægt að leita, til að eiga við tiltekin vandamál

 Hafðu samband 

 
Greinar Pistill dagsins Vištöl Fréttir
Reynslusögur Uppskriftir Fyrirspurnir og įbendingar Vandamįl og śrręši
Skrįning į žjónustu- og mešferšarsķšur

© 2006 Heilsubankinn - Allur réttur įskilinn