Heilsubankinn Hreyfing
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 
Meferaraili
Upledger stofnunin slandi
Kennsla Hfubeina og spjaldhryggjarmefer
Pstnmer: 270
Upledger stofnunin  slandi
 
Meferar- og jnustuailar

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

A byrja aftur a fa Prenta Rafpstur

N sumarlok tla margir a rjka af sta me fgur fyrirheit um a koma sr n form. Margir hafa eflaust slaka sumar gagnvart hreyfingunni og tla a taka hausti me trukki og dfu.

Hafi hugfast a betra er a byrja rlega og halda etta t, heldur en a byrja a fa alla daga vikunnar og htta svo me llu eftir 3 vikur.

Einnig er mikilvgt a hafa hugfast a hvldin er ekki sur mikilvg heldur en fingin. Skynsamleg blanda af essu tvennu er hin gullna regla. Gott er a taka rska fingu, rj til fimm daga viku og hvla hina dagana.

a er hgt a fa of miki. Ef vi gefum ekki lkamanum hvld sem hann arfnast til a byggja sig upp, getum vi gengi okkur og unni meira gagn en gagn.

En muni a vi lumst meiri orku, me reglulegri hreyfingu. Ef vi erum of tkeyr eftir vinnu og annan eril, til a geta komi inn gri hreyfingu lfsstlinn, arf a stoppa og endurskoa forgangsrunina.

Oft segir flk og srstaklega konur, a r hreinlega finni ekki tma til a fa n ess a ganga ann tma sem r hafa annars me brnunum. Ef etta er vandamli er um a gera a sameina etta tvennt.

a er hgt a gera svo fjlmargt sem tengist hreyfingu, sem hgt er a njta me brnunum. Hgt er a skreppa sund, fara saman t a hjla ea ganga Esjuna laugardgum. Er ekki lka oft vandamli a vi gerum of lti af v a hafa gaman tilverunni?

  Til baka Prenta Senda etta vin
Frsluskjan
Reynslusgur

Hér getur fólk sent inn sína reynslusögu. Við lærum oft best af reynslu hvors annars.

Hafðu samband

Vandaml og rri

Hér munu birtast lýsingar á vandamálum sem hægt er að vinna með í gegnum líkamsæfingar. Fólk getur sent inn fyrirspurnir og við munum fjalla um hvað viðkomandi getur gert sjálfur og hvert er hægt að leita, til að eiga við tiltekin vandamál

 Hafðu samband 

 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn