Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
G. Eyglˇ Ůorgeirsdˇttir
Shiatsu, Nßlastungur, SnyrtifrŠ­ingur, Nuddari, Fˇtaa­ger­afrŠ­ingur
Pˇstn˙mer: 105
G. Eyglˇ Ůorgeirsdˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

┌thaldsÝ■rˇttir og nŠring Prenta Rafpˇstur

═ nřjasta t÷lubla­i ┌tiveru (4. tbl, 5. ßrg.) er gˇ­ grein, eftir Sigur­ V. Smßrason, ■ar sem hann fjallar um mikilvŠg atri­i sem ■arf a­ huga a­ hjß fˇlki sem stundar ˙thaldsÝ■rˇttir.

Hann er ■ar a­ sko­a hvernig vi­ h÷ldum jafnvŠgi ß v÷kvab˙skapnum og s÷ltum lÝkamans. Ůeim mun lengur sem fˇlk er undir ßreynslu, ■eim mun mikilvŠgara er a­ huga a­ ■vÝ a­ halda ■essu jafnvŠgi.

╔g hvet alla sem stunda langhlaup, fjallg÷ngur og a­ra hreyfingu sem krefst mikillar ßreynslu og ˙thalds, a­ kynna sÚr ■essa grein. Me­ ■vÝ a­ huga a­ ■eim ■ßttum sem sko­a­ir eru, tryggir fˇlk sÚr auki­ ˙thald og betri lÝ­an.

Nokkrir punktar ˙r greininni:

  • MikilvŠgt er a­ vi­halda kolvetnafor­a lÝkamans - nŠrast jafnt og ■Útt
  • Neysla prˇteina e­a amÝnˇsřra slŠr ß ■reytutilfinningu
  • Orkudrykkir eru ekki alltaf besti kosturinn til a­ vi­halda v÷kva-, salt- og kolvetnab˙skap lÝkamans
  • Ef teki­ er inn meira af s÷ltum en tapast Ý svita, eykur ■a­ ■vagmyndun og v÷kvatap
  • Ef teki­ er inn minna af s÷ltum en tapast Ý svita, getur ■a­ leitt til skerts ■ols og Ý versta falli hjartslßttartruflana
  • Fˇlk bŠtir sÚr ekki upp v÷kvatap, eing÷ngu me­ ■vÝ a­ drekka vatn vi­ ■orsta
  • Minna en 2% v÷kvatap er nŠgjanlegt til a­ sker­a ■rek og ˙thald
  • Ůr˙gusykur Šttu flestir a­ varast ■ar sem hann getur valdi­ miklum sveiflum Ý blˇ­sykri
  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
FrŠ­sluskjˇ­an
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn