Heilsubankinn Hreyfing
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Sigr˙n ┴rnadˇttir
Hˇmˇpati LCPH
Pˇstn˙mer: 112
Sigr˙n ┴rnadˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

┌thaldsÝ■rˇttir og nŠring Prenta Rafpˇstur

═ nřjasta t÷lubla­i ┌tiveru (4. tbl, 5. ßrg.) er gˇ­ grein, eftir Sigur­ V. Smßrason, ■ar sem hann fjallar um mikilvŠg atri­i sem ■arf a­ huga a­ hjß fˇlki sem stundar ˙thaldsÝ■rˇttir.

Hann er ■ar a­ sko­a hvernig vi­ h÷ldum jafnvŠgi ß v÷kvab˙skapnum og s÷ltum lÝkamans. Ůeim mun lengur sem fˇlk er undir ßreynslu, ■eim mun mikilvŠgara er a­ huga a­ ■vÝ a­ halda ■essu jafnvŠgi.

╔g hvet alla sem stunda langhlaup, fjallg÷ngur og a­ra hreyfingu sem krefst mikillar ßreynslu og ˙thalds, a­ kynna sÚr ■essa grein. Me­ ■vÝ a­ huga a­ ■eim ■ßttum sem sko­a­ir eru, tryggir fˇlk sÚr auki­ ˙thald og betri lÝ­an.

Nokkrir punktar ˙r greininni:

  • MikilvŠgt er a­ vi­halda kolvetnafor­a lÝkamans - nŠrast jafnt og ■Útt
  • Neysla prˇteina e­a amÝnˇsřra slŠr ß ■reytutilfinningu
  • Orkudrykkir eru ekki alltaf besti kosturinn til a­ vi­halda v÷kva-, salt- og kolvetnab˙skap lÝkamans
  • Ef teki­ er inn meira af s÷ltum en tapast Ý svita, eykur ■a­ ■vagmyndun og v÷kvatap
  • Ef teki­ er inn minna af s÷ltum en tapast Ý svita, getur ■a­ leitt til skerts ■ols og Ý versta falli hjartslßttartruflana
  • Fˇlk bŠtir sÚr ekki upp v÷kvatap, eing÷ngu me­ ■vÝ a­ drekka vatn vi­ ■orsta
  • Minna en 2% v÷kvatap er nŠgjanlegt til a­ sker­a ■rek og ˙thald
  • Ůr˙gusykur Šttu flestir a­ varast ■ar sem hann getur valdi­ miklum sveiflum Ý blˇ­sykri
  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
FrŠ­sluskjˇ­an
Reynslus÷gur

Hér getur fólk sent inn sína reynslusögu. Við lærum oft best af reynslu hvors annars.

Hafðu samband

Vandamßl og ˙rrŠ­i

Hér munu birtast lýsingar á vandamálum sem hægt er að vinna með í gegnum líkamsæfingar. Fólk getur sent inn fyrirspurnir og við munum fjalla um hvað viðkomandi getur gert sjálfur og hvert er hægt að leita, til að eiga við tiltekin vandamál

 Hafðu samband 

 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn