Heilsubankinn Me­fer­ir
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Gu­bj÷rg Ësk Fri­riksdˇttir
Rope Yoga kennari - Nemi Ý H÷fu­beina- og spjaldhryggsj÷fnun
Pˇstn˙mer: 220
Gu­bj÷rg Ësk Fri­riksdˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Bl÷­rubˇlga og jurtir Prenta Rafpˇstur

═ framhaldi af grein Bl÷­rubˇlga og hˇmˇpatÝa, koma hÚr nokkrar jurtir og anna­ sem a­ geta einnig hjßlpa­ miki­ ■egar um bl÷­rubˇlgu og a­ra ■vagfŠrakvilla er a­ rŠ­a.

Tr÷nuber geta komi­ Ý veg fyrir a­ bakterÝur festi sig vi­ ■vagbl÷­ruvegginn. Til a­ bakterÝur geti sřkt og komi­ af sta­ bˇlgum, ■urfa ■Šr fyrst a­ festa sig vi­ bl÷­ruvegginn. Ef komi­ er Ý veg fyrir ■etta ferli eru minni lÝkur ß sřkingu. ŮvÝ er tr÷nuberjasafi eitt af helstu nßtt˙rulŠkningame­ulum gegn bl÷­rubˇlgu og ÷­rum ■vagfŠrasřkingum. Algengast er a­ drekka safann e­a nota hylki me­ ■ykkni ˙r safanum.

Sˇlber og sˇlberjasafi hafa mj÷g sambŠrilega virkni og tr÷nuber og tr÷nuberjasafi (sjß grein Sˇlber og bl÷­rubˇlga)

Sˇlhattur (Echinacea) ┴kve­in mj÷g virk efni Ý sˇlhattinum styrkja ˇnŠmiskerfi­ og hjßlpa ■annig lÝkamanum til a­ verjast sřkingum og vinna ß ■eim. En sˇlhatturinn gerir meira, Ý honum eru einnig efni sem beinlÝnis rß­ast ß sřkla og ey­a ■eim. Best er a­ taka 10 dropa (Echinacea Tonic) e­a 1 t÷flu (Echinaforce) ß klukkutÝma fresti Ý nokkra daga e­a lengur ef me­ ■arf.

Sortulyng (Uva ursi) ═ ■essari jurt er m.a. virka efni­ arb˙tÝn, sem er sřklaey­andi efni. Sortulyng er sÚrstaklega ßhrifarÝkt gegn E.coli bakterÝunni. Rannsˇknir hafa veri­ ger­ar, sem sřnt hafa a­ regluleg notkun sortulyngs geti komi­ Ý veg fyrir bl÷­rubˇlgu. ١ ■arf alltaf a­ gŠta ■ess a­ taka ekki of miki­ af sortulyngi, ■vÝ ■a­ getur haft aukaverkanir Ý f÷r me­ sÚr, a­eins 15 g af ■urrku­um laufum geta valdi­á fl÷kurleika og uppk÷stum. B÷rnum, ˇfrÝskum konum og konum me­ barn ß brjˇsti er ekki rß­lagt a­ nota sortulyng.

GullhrÝs (Solidago virgaurea) ÷rvar starfsemi nřrnanna, hreinsar ■vaglei­ara og eykur ■ar me­ v÷kvalosun. Gott sem te.

Goldenseal (Hydrastis canadensis) inniheldur efni sem vinnur ß bakterÝum. Ůessi jurt hefur reynst sÚrstaklega vel gegn algengustu sřklum sem valda bl÷­rubˇlgu, ■.e. E.coli bakterÝum og Proteus gerlum.

Acidophilus. Mjˇlkursřrugerlar t.d. Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium bifidum og Lactobacillus bulgaricus byggja upp rÚttan gerlagrˇ­ur Ý meltingarfŠrum. BŠ­i er hŠgt a­ taka ■essar bakterÝur inn Ý hylkjum og einnig eru ■Šr Ý t.d. AB-mjˇlk, en hylkin eru margfalt sterkari.

C-vÝtamÝn. Oft er fˇlki rß­lagt a­ taka allt a­ 5000 mg af C-vÝtamÝni daglega gegn brß­abl÷­rubˇlgu. Sřnt hefur veri­ fram ß a­ C-vÝtamÝn hamlar v÷xt E.coli auk ■ess sem ■a­ sřrir ■vagi­ og skapar ■annig ˇhentugri a­stŠ­ur fyrir ßkve­nar bakterÝur. Ekki Štti a­ nota svo stˇra skammta Ý langan tÝma.

Grape seeds extract hefur veri­ kalla­ nßtt˙rulegt sřklalyf. Ůa­ rŠ­st gegn bakterÝusřkingum, sveppasřkingum og jafnvel er tala­ um a­ ■a­ rß­i vi­ sumar veirusřkingar sem pensilÝn gerir ekki.

á

.

  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn