Heilsubankinn Me­fer­ir
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Jˇn ١r Gu­mundsson
Einka■jßlfari
Pˇstn˙mer: 0
Jˇn ١r Gu­mundsson
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

A­ halda h˙­inni fallegri Prenta Rafpˇstur

H˙­in er stŠrsta lÝffŠri lÝkamans og er ÷flug v÷rn gegn umheiminum, h˙n stjˇrnar hita- og v÷kvajafnvŠgi lÝkamans og hindrar a­ ska­legar ÷rverur eigi grei­an a­gang a­ honum.

H˙­in skiptist Ý ■rj˙ l÷g. Innsta lagi­ nefnist undirh˙­, sem a­ einangrar lÝkamann, nŠst er le­ri­ me­ ■Úttu Š­aneti, taugum og svitakirtlum. Yst er h˙­■ekjan, slit■oli­, sveigjanlegt og vatnshelt lag sem a­ sÚr um eigi­ vi­hald.

Gˇ­ blˇ­rßs eykur fegur­ og hreysti h˙­arinnar Ý andlitinu og bŠta mß um betur me­ ■vÝ a­ Šfa andlitsv÷­vana reglulega (sjß grein Andlitsleikfimi).

á

Hva­ getum vi­ gert til a­ halda h˙­inni mj˙kri og ferskri. Margir kaupa og bera ß sig miki­ af alls kyns dřrum kremum sem a­ samkvŠmt auglřsingum eiga a­ gera kraftavert. En ekkert er jafn ßhrifamiki­ fyrir fallega h˙­ og gott matarŠ­i og miki­ magn af vatni.

Vatnsdrykkja er mj÷g mikilvŠg til a­ halda rakanum Ý h˙­inni, ef h˙n ■ornar um of, myndar ■urrkurinn hrukkur Ý h˙­inni.

Gˇ­ar fitusřrur, sem fßst me­ ■vÝ a­ bor­a miki­ af feitum fiski, hjßlpa h˙­inni verulega til a­ halda mřkt sinni og fallegri ßfer­.

H÷rfrŠolÝa gefur lÝka vel af Omega-3 fitusřrum eins og fiskurinn og hjßlpar ■vÝ til vi­ a­ vi­halda fallegri h˙­.

á

KˇkosolÝa er frßbŠr fyrir h˙­ina bŠ­i til innt÷ku og einnig sem ßbur­ur. H˙n eykur uppt÷ku og nřtingu af Omega 3 og 6 fitusřrum og gefur h˙­inni aukinn gljßa.

Sagt hefur veri­ a­ ■˙ skulir aldrei bera ß lÝkama ■inn nokku­ sem a­ ■˙ getur ekki sett ofan Ý ■ig, ■ß Štti kˇkosolÝan a­ vera valin, bŠ­i til innt÷ku og sem h˙­ßbur­ur (sjß grein KˇkosolÝa)

á

A-vÝtamÝn er einnig nau­synlegt fyrir heilbrig­a h˙­. Ůa­ fŠst ˙r d÷kkum appelsÝnum, gulrˇtum, sŠtum kart÷flum og grŠnu grŠnmeti, eins og brokkolÝ, spÝnati og kßli.

E-vÝtamÝn er ekki sÝ­ur nau­synlegt fyrir fallega h˙­. Ůa­ fŠst ˙r hnetum og frŠjum t.d. heslihnetum, m÷ndlum og graskersfrŠjum, sem a­ einnig innihalda sink, sem er lÝka nau­synlegt til a­ vi­halda gˇ­ri h˙­.

Silica og Selen eru einnig nau­synleg efni fyrir h˙­ina, Silica fŠst ˙r grŠnum baunum, jar­arberjum, g˙rku, mangˇ, aspas, sellerř og rabbabbara og Selen fŠst ˙r fiski, t.d. laxi og t˙nfiski, hvÝtlauk og BraselÝuhnetum, lÝka ˙r eggjum og br˙num hrÝsgrjˇnum.

á

A­ auki vi­ ofantali­, er gˇ­ur svefn algj÷rlega nau­synlegur, hvÝld og sl÷kun geta gert gŠfumuninn ß ˙tliti h˙­arinnar. Vel ˙thvÝldur einstaklingur, Ý gˇ­u jafnvŠgi andlega og nŠringarlega, geislar og ber af hvar sem hann mŠtir.

  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn