Heilsubankinn Me­fer­ir
ForsÝ­aMatarŠ­iHreyfingHeimili­Umhverfi­Me­fer­ir
 
Me­fer­ara­ili
Rˇsa Bjarnadˇttir
Hˇmˇpati (LCPH)
Pˇstn˙mer: 108
Rˇsa Bjarnadˇttir
 
Me­fer­ar- og ■jˇnustua­ilar

Heilsubankinn er vefur um allt er vi­kemur heilsu okkar og lÝfshßttum. Honum er Štla­ a­ stu­la a­ aukinni me­vitund um holla lÝfshŠtti og um lei­ er honum Štla­ a­ vera hvatning fyrir fˇlk til a­ taka aukna ßbyrg­ ß eigin lÝfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frÚttami­ill, auk ■ess sem hann er gagnabanki yfir a­ila sem bjˇ­a ■jˇnustu er fellur a­ ßherslum Heilsubankans.

Vi­ hvetjum ■ig til a­ skrß ■ig ß pˇstlista Heilsubankans (hÚr) og sendum vi­ ■Úr ■ß frÚttabrÚfi­ okkar Ý t÷lvupˇsti ca. tvisvar sinnum Ý mßnu­i. Ůar koma fram punktar yfir ■a­ helsta sem hefur birst ß sÝ­um Heilsubankans, auk tilbo­a sem eru Ý bo­i fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi­ bjˇ­um ■ig velkomin(n) inn ß vefinn og hl÷kkum til a­ sjß ■ig hÚr sem oftast.

Hrufˇttar neglur Prenta Rafpˇstur

Skoðaðu vandlega neglurnar bæði á fingrum og tám - þær segja mikið um almenna heilsu þína.  Allar breytingar á útliti eða áferð naglanna, geta bent til skorts á vítamínum eða steinefnum.  Hrufóttar neglur geta t.d. bent til skorts á sinki.  Sink er mjög nauðsynlegt fyrir ýmsa starfsemi líkamans, meðal annars hæfni hans til að græða sár og halda húðinni heilbrigðri.  Hvítir blettir á nöglunum, eru aftur á móti taldir benda til ónægjanlegs kalkmagns í líkamanum.  En kalkið er nauðsynlegt fyrir heilbrigð bein og tennur.

Bæði sink og kalk tapast með hægðum, þvagi, hári og við endurnýjun húðar.  Við fáum sink úr t.d. kalkúna-, kjúklinga- og krabbakjöti, lambakjöti, hveitikími, ölgeri, eggjum, en lang mest er þó af sinki í ostrum. Einnig er sink í lifur, hnetum, fræjum, sjávarfangi, sojabaunum og grænmeti. Nýrna- og kjúklingabaunum, brúnum hrísgrjónum og heilhveiti, einnig eru graskersfræ auðug af sinki.  Kalk fáum við úr flestum tegundum hrás grænmetis, sérstaklega í dökkgrænu grænmeti, t.d. broccoli, tofu, hnetum, sesamfræjum, sólblómafræjum, höfrum, hirsi, sojabaunum og sojaafurðum, einnig sardínum, laxi, þara og þurrkuðum baunum, ostum og mjólkurvörum.

  Til baka Prenta Senda ■etta ß vin
 
Greinar Pistill dagsins Vi­t÷l FrÚttir
Reynslus÷gur Uppskriftir Fyrirspurnir og ßbendingar Vandamßl og ˙rrŠ­i
Skrßning ß ■jˇnustu- og me­fer­arsÝ­ur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rÚttur ßskilinn