Hlaup

Margir hlaupa ti allt ri og er a ori vel mgulegt dag, ar sem veurfar hefur breyst miki og fir dagar sem koma veg fyrir tihlaup.

eim fjlgar einnig stugt sem leggja hlaup fyrir sig og mikill hugi er fyrir a taka tt fjldahlaupum mis konar.

Fyrir sem huga a v a byrja essari iju er brnast a huga a v a fara rlega af sta, f sr ga hlaupask og passa upp a teygja vel fljtlega byrjun og eftir fingar.

Fyrir flk sem er ekki mikilli jlfun og tlar a byrja a hlaupa, er rlegt a byrja v a ganga rsklega nokkra daga. Gott er a byrja a ganga 20 mntur og auka a svo upp hlftma.

Eftir um vikutma er hgt a byrja a skokka ltt inn milli og ganga ess milli. Auki svo smm saman hlaupakaflann, ar til i geti hlaupi samfleytt hlftma.

Gott er a hlaupa til a byrja me, rj daga viku og taka ga gngutra hina dagana. En a arf einnig a huga a v a taka frdag, til a hvla lkamann.

egar oli eykst og flk getur fari a hlaupa lengur, hraar og lengri vegalengdir, er hgt a fjlga dgunum upp fimm sem hlaupi er, en skal lka hvla hina dagana.

Ekki skal hlaupa hverjum degi nema flk s a jlfa sig fyrir langhlaup.

  Prenta Senda etta vin