Heilsubankinn Matari
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

B12 vtamn (Kbalamn) Prenta Rafpstur

B12 vtamni vinnur mti blskorti. a vinnur me flinsru vi stjrnun myndun raura blkorna og gegnir hlutverki v hvernig vi ntum jrn.B12 vtamni hjlpar til vi meltingu, upptku nringarefnum, ntingu prteina og meltingu kolvetna og fitu.

B12 viheldur heilbrigi harinnar, vinnur a vihaldi og uppbyggingu taugakerfisins og a vihaldi og uppbyggingu frumna lkamans almennt.

Skortur B12 vtamnuinu orsakast fyrst og fremst af ngri upptku nringarefna, en a er algengast hj eldra flki og hj flki me vandaml meltingarvegi.

Skortseinkenni geta veri elilegt gngulag, veiking beina, sreyta, harlfi, unglyndi, meltingartruflanir, svimi, ofvxtur lifur, gindi augum, hausverkur og mgreni, blgin tunga, erfileikar vi ndun, minnistap, skapsveiflur, streita, taugaskemmdir, aukin skingarhtta, tir marblettir og blleysi.

Vi fum B12 vtamn r lgeri, eggjum, skelfiski, sld, nrum, lifur, makrl, mjlkurvrum og sjvarfangi.

Eiturvirkni er ekki ekkt vi inntku strra skammta af B12 vtamni.

Grnmetistur og srstaklega eir sem eru Vegan urfa a gta ess srstaklega a f ngilegt magn B12 vtamns. Lkaminn getur byrgt sig upp mrg r fram tmann af efninu og ess vegna koma skortseinkenni ekki endilega fram fyrstu. Grnmeti er mjg snautt af B12 vtamninu og skortur v getur haft alvarlegar afleiingar. ari (dulse, kelp, kombu og nori) inniheldur B12 vtamn en deildar meiningar eru um hversu vel vi num a taka a upp og nta. Sojabaunir og sojavrur innihalda einnig B12. Grnmetistur ttu a skoa a a taka inn B12 btiefni og eir sem eru Vegan ttu alltaf a taka inn B12.

Ef hyggjur vakna um B12 vtamnskort er hgt a mla a blprufu og eir sem jst af alvarlegum skorti geta fengi B12 sprautur hj lkni.

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn