Heilsubankinn Heimili
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Litlu atriin og aukaklin Prenta Rafpstur

Litlu hlutirnir lfinu geta gert svo miki fyrir okkur. Stundum urfum vi a leita a eim, en eir eru arna. Oft er a pnultil breyting sem a vi urfum a gera til a lta okkur la miklu betur. Stundum er ng a fara r svrtu peysunni og fara gulu ea appelsnugulu. Bjartari litir lfga upp tilveruna kringum okkur og lka okkur sjlf. Blm vasa stofunni ea eldhsborinu geta breytt andrmsloftinu heimilinu og hressileg tnlist ekki sur. a eina sem arf fyrir litlu hlutina er jkvni, bjartsni og kveni um a finna .

Oft er erfitt, fyrir sem a eru a stra vi aukaklin a sj litlu hlutina sem a hgt er a gera til a missa nokkur. Best er a breyta til litlum skrefum, annars er htta a au komi strax aftur og oftar en ekki me nokkrum til vibtar. Litlu atriin eru einmitt a sem a hgt er a skoa fari okkar sjlfra og grmmin gtu vi a fari a fjka og svo klin. Byrjum v a stta okkur vi a sem a vi erum nna og hvernig vi erum nna. Svo setjum vi okkur markmi, ltil einu. Tkum kvrun um a vi tlum a breyta nokkrum litlum atrium okkar fari. Byrjum , a reyna a hugsa jkvtt, vera bjartsn og jafnframt kvein a standa okkur litlu atriunum sem a vi hfum kvei a breyta.

Byrjum v a kvea a tyggja matinn okkar. Mun oftar og betur, en vi hfum nokkurn tmann ur gert. Hvern bita minnst 15-20 sinnum. annig num vi mun betur a nta nringarefnin r funni og lkaminn hefur meiri tma til a finna t og gefa okkur merki, egar vi erum a vera sdd.

San skal huga a v a krydda aeins a sem sett er diskinn ea sklina. Salat getur t.d. ori leiinlegt til lengdar, en auvelt er a gera a aeins meira spennandi me v a bta t litrku grnmeti og vera dugleg a breyta til um tegundir. Um a gera a skemmta sr vi a setja saman liti sklina. Einnig a setja mismunandi fr og hnetur t. Krydda svo me ferskum kryddjurtum og vera dugleg a prfa njar tegundir. Eins er me vextina, niurskorna epli er mun meira spennandi ef a a er krydda me kanil ea engifer.

F sr skemmtilegan bolla ea litrka flsku undir vatni, sem skal alltaf vera vi hendina og drekka skal r allan daginn, alla daga. Jafnvel enn skemmtilegra a f sr 2-3 bolla til skiptana. Vatni hjlpar lkamanum alla vegu og er algjrlega nausynlegt llum, alltaf! F sr svo alltaf fullt glas af vatni um lei og vakna er morgnana og lka fyrir hverja mlt, sem a getur hjlpa miki til vi a ekki s boa of miki.

Ba skal til plan um hva a bora, setja a niur bla og endilega skreyta blai me skemmtilegum litum og teikningum. Reyna a halda sr vi a plan eins vel og mgulegt er. Hr kemur kvenin svo sannarlega sterkt inn. Ef a tlunin er a missa kl er best a reyna a halda reglu, bi um skammtastr og eins hve langt er milli mla. Flestum reynist best a bora oft og minna einu.

Heiarleikinn vi sjlfan sig er svo anna atrii ar sem a kvenin er str ttur. Flest okkar, segjum a vi borum minna en vi gerum, .e. kalorum tali, og a vi fum meira en vi gerum. arna getur skeika upp undir 25% bum ttum. essi tala er 100% fjrum dgum..... Best er a halda dagbk yfir ba essa tti og skrifa allt niur. Heialeikinn er bestur, ekki svindla.

Breyting gnguhraa og lei, aeins meiri hrai egar a gengi er og smlykkja leiina sem a alltaf er farin, hjlpar miki til. Labba upp og niur stigann sta ess a taka lyftuna. Ltil breyting, en getur ori mikil vigtinni.

Hafa huga a a arf ekki a klra allt a sem boi er og reyna a tba ekki of miki. Afganga m lka geyma til nstu mltar, frysta ar til sar ea hreinlega a nota tunnuna, frekar en a vera sjlfur tunnan.

Til a n eim markmium sem a vi settum okkur, urfum vi alltaf a horfa fram veginn. Enda er a svo miklu skemmtilegra a sj a sem framundan er, frekar en a vera alltaf smu sporunum, hva a fara aftur bak. Lfi er svo skemmtilegt, ef a vi bara viljum prfa a halda fram, ltil skref einu.

Aldrei skal segja ALDREI, segja frekar kannski og prfa. Me bjartsni og jkvni er hgt a lta sr la svo miklu betur og lka missa kl. Tlum vi okkur sjlf, segjum okkur hva vi tlum a gera og trum v a a takist. a er ekki bara a a "Vi erum a semvi borum", heldur ekki sur "Vi erum a sem vi hugsum".

myndum okkur hverjum einasta morgni, um lei og vi frum ftin okkar a vi setjum heita, fallega, sterkgula sl inn brjstkassann. Vi essa myndun fyllumst vi glei og hita, sem er g byrjun kldum vetrardegi. annig getum vi lka vonandi brtt eitthva af nungu sklumpunum, sem a alltof mrg okkar burast me yfir daginn. Rttum svo r okkur og leyfum sustu krapmolunum a detta og bjum brosandi gan dag. Er hgt a byrja daginn betur?

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn