Heilsubankinn Matari
ForsaMatariHreyfingHeimiliUmhverfiMeferir
 

Heilsubankinn er vefur um allt er vikemur heilsu okkar og lfshttum. Honum er tla a stula a aukinni mevitund um holla lfshtti og um lei er honum tla a vera hvatning fyrir flk til a taka aukna byrg eigin lfi og heilsu.

Vefurinn er rekinn sem frttamiill, auk ess sem hann er gagnabanki yfir aila sem bja jnustu er fellur a herslum Heilsubankans.

Vi hvetjum ig til a skr ig pstlista Heilsubankans (hr) og sendum vi r frttabrfi okkar tlvupsti ca. tvisvar sinnum mnui. ar koma fram punktar yfir a helsta sem hefur birst sum Heilsubankans, auk tilboa sem eru boi fyrir handhafa Heilsukortsins.

Vi bjum ig velkomin(n) inn vefinn og hlkkum til a sj ig hr sem oftast.

Gullna mjlkin Prenta Rafpstur

Fkk essa flottu uppskrift hj vinkonu minni sem drekkur essa mjlk hverjum degi. Hn er srlega g fyrir konur og eftir breytingaraldurinn v hn styrkir beinin okkar, vinnur mti niurbroti kalki r beinum og mkir liina. Og fyrir sem eru kulvsir er etta ealdrykkur v turmerik hitar kroppinn svo um munar.

Sji1/4 - 1/3 tsk. turmerik 1/3 bolla vatni 8 mntur.

Bti t 21/4 dl. mjlk (sojamjlk, mndlumjlk, haframjlk ea rsmjlk) og 1 msk. kaldpressari mndluolu.

Taki af hitanum egar mjlkin er vi a a sja og brabti me hreinu, kaldpressuu hunangi.

Fyrir sem eru me mjlkurol ea ofnmi minni g a vera srstaklega duglega a bora dkk grnt grnmeti ar sem a inniheldur miki af kalki, t.d. spnat og spergilkl.

Uppskriftin er fengin r bkinni Yoga for Women eftir Shakta Kaur Khalsa.

  Til baka Prenta Senda etta vin
 
Greinar Pistill dagsins Vitl Frttir
Reynslusgur Uppskriftir Fyrirspurnir og bendingar Vandaml og rri
Skrning jnustu- og meferarsur

© 2006 Heilsubankinn - Allur rttur skilinn